Thời sự - Chính trị

Ban cán sự đảng UBND tỉnh và Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh ký kết Quy chế phối hợp giai đoạn 2021-2025

18:45, 21/12/2020
Chiều 21/12, Ban cán sự đảng UBND tỉnh và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức ký kết Quy chế phối hợp giai đoạn 2021-2025.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Đức Trung -  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Nam Đình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.

Giai đoạn 2019-2020, Ban cán sự đảng UBND tỉnh và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã phối hợp hiệu quả, đúng trọng tâm, đề cao được trách nhiệm khi thực thi công vụ của cán bộ, công chức.

Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh Nguyễn Nam Đình phát biểu tại hội nghị.

Bên cạnh đó, chất lượng học tập, quán triệt các Nghị quyết, cụ thể hóa nghị quyết tại mỗi cơ quan, đơn vị đều được nâng lên. Nổi bật, đó là tinh thần làm việc được đổi mới, sáng tạo; công tác cải cách thủ tục hành chính, thu hút nhà đầu tư chiến lược được thực hiện theo hướng thực chất, nhanh gọn, chặt chẽ, đáp ứng được xu thế phát triển của tỉnh và sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp.

Trao biên bản ký kết Quy chế phối hợp giai đoạn 2021-2025 giữa Ban cán sự đảng UBND tỉnh và Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh.

Giai đoạn 2021-2025, Ban cán sự đảng Ủy ban nhân dân tỉnh và Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh sẽ tiếp tục trao đổi, cung cấp thông tin để theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các tổ chức cơ sở đảng ở các cơ quan tỉnh lãnh đạo tổ chức thực hiện tốt công tác Đảng, công tác chuyên môn, công tác đoàn thể. Đồng thời đánh giá đúng chất lượng lãnh đạo của tổ chức đảng, tham mưu quản lý, điều hành các cơ quan, đơn vị theo đúng quy định của Trung ương và Tỉnh uỷ. 
                                                                       

Nguyễn Nam - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện