Thời sự - Chính trị

Nghệ An triển khai nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2021

17:17, 22/01/2021
Triển khai mệnh lệnh, Chỉ thị của Tư lệnh QK4 và BTV Tỉnh ủy về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2021, chiều 22/1, Ban chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh tổ chức hội nghị để thống nhất nội dung, phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban chỉ đạo. Đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên DKTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh chủ trì hội nghị. 
Toàn cảnh hội nghị.

Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí là thành viên trong Ban chỉ đạo, Thủ trưởng các Sở, Ban ngành cấp tỉnh; Bí thư, Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng Quân sự, Trưởng Công an các huyện diễn tập năm 2021.

Các đại biểu tham dự.

Hội nghị đã nghe quán triệt mục đích, yêu cầu; Chỉ thị diễn tập của BTV Tỉnh ủy và nội dung diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2021. Thông qua các nội dung này, hội nghị đã quán triệt tinh thần, thống nhất nội dung, thời gian và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên Ban chỉ đạo. Trên tinh thần đó, làm sao để có sự chuẩn bị tốt nhất, diễn tập theo đúng kế hoạch, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình tổ chức diễn tập. Để diễn tập diễn ra đạt hiệu quả cao nhất, hội nghị đã tập trung thảo luận chủ yếu vào nội dung phân công trách nhiệm của các thành viên Ban chỉ đạo.

Bí thư Tỉnh ủy Thái Thanh Quý kết luận hội nghị.

Kết luận hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Thái Thanh Quý yêu cầu các thành viên BCĐ, lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, địa phương nghiên cứu thật kỹ tài liệu để chủ động ứng phó, xử lý với mọi tình huống trong diễn tập. Từ nay đến khi diễn ra diễn tập, bên cạnh việc tuân thủ các mốc thời gian báo cáo công việc thì  đồng thời chuẩn bị thật tốt các điều kiện cho diễn tập./.

 

Xuân Hướng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện