Thời sự - Chính trị

UBND tỉnh thống nhất kế hoạch tổ chức Tuần văn hóa Du lịch Nghệ An tại Hà Nội

20:55, 25/03/2021
Chiều 25/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đã làm việc với các ngành để thống nhất các nội dung kế hoạch tổ chức Tuần văn hóa Du lịch Nghệ An tại Hà Nội năm 2021. 
Toàn cảnh buổi làm việc.

Hoạt động của Tuần văn hóa Du lịch Nghệ An dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 9/5/2021 tại Hà Nội với các hoạt động: hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Nghệ An; khai mạc Tuần văn hóa - Du lịch; tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm; trình diễn dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh, dân ca, dân nhạc, dân vũ các dân tộc thiểu số Nghệ An và các hoạt động diễu hành nghệ thuật đường phố.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu tại buổi làm việc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long cho rằng, hoạt động Tuần văn hóa Du lịch Nghệ An tại Hà Nội nên gắn với Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2021. Vì vậy, quy mô tổ chức phải rút gọn lại cho phù hợp. Vừa tạo hiệu quả tốt hơn trong quảng bá, kích cầu du lịch của Nghệ An, nhưng cũng phù hợp với điều kiện ngân sách của tỉnh hiện nay. Vì vậy, Sở Du lịch tiếp thu ý kiến của các sở, ngành xây dựng, điều chỉnh lại kế hoạch sát với thực tế để trình UBND tỉnh. Phó chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long cũng yêu cầu Sở Du lịch thay đổi cách thức quảng bá, xúc tiến; áp dụng triệt để công nghệ số và các hạ tầng mạng. Không ngừng hoàn thiện hạ tầng du lịch Nghệ An. Song song với hoạt động này, các ngành phải tham mưu xây dựng kế hoạch tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Nghệ An năm 2021./. 

 

Thái Dương - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện