Thời sự - Chính trị

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam dự sinh hoạt chi bộ cơ sở tại Tân Kỳ

11:26, 02/04/2021
Ngày 2/4, đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã về dự sinh hoạt chi bộ tại chi bộ xóm Kỳ Nam, xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ.  
 Các đại biểu dự sinh hoạt chi bộ xóm Kỳ Nam.

Chi bộ xóm Kỳ Nam hiện có 38 đảng viên. Đây là xóm được thành lập trên cơ sở sáp nhập với 3 xóm Cầu Trôi, Điện Lực và Kỳ Nam. Hiện nay toàn xóm có trên 360 hộ với hơn 1.600 nhân khẩu. Trong quý I/2021, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo, vận động đảng viên, nhân dân tích cực tham gia phát triển kinh tế; đóng góp tiền của, hiến đất xây dựng các công trình phúc lợi xã hội; tăng cường phổ biến, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đến các tổ chức đoàn thể và người dân…

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam trao đổi với các đảng viên chi bộ Kỳ Nam.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên cũng đã tích cực phát biểu nhiều ý kiến đóng góp vào phương hướng, nhiệm vụ của chi bộ trong thời gian tới để góp phần lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra, nhất là thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng các cấp.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam trao quà cho chi bộ Kỳ Nam.

Trao đổi với các đảng viên trong chi bộ xóm Kỳ Nam, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam đánh giá cao việc điều hành sinh hoạt chi bộ thường kỳ của xóm cũng như lãnh đạo nhân dân thực hiện có hiệu quả phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đề nghị Chi bộ tiếp tục tạo sự đoàn kết thống nhất, chú trọng lãnh đạo nhân dân phát triển kinh tế; quy hoạch giao thông thôn xóm gắn với giải tỏa mặt bằng; tăng cường các biện pháp bảo vệ môi trường và an sinh xã hội; chú trọng các hoạt động văn hóa, thể thao để tạo sự đoàn kết trong nhân dân. Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cũng mong muốn Chi bộ quan tâm đến việc chỉ đạo, tuyên truyền về công tác bầu cử và chủ động phòng chống dịch Covid-19.

 Lãnh đạo huyện Tân Kỳ tặng quà cho chi bộ Kỳ Nam.

Dịp này, đồng chí Ngọc Kim Nam và lãnh đạo huyện Tân Kỳ đã tặng quà và tranh lưu niệm cho chi bộ và nhân dân xóm Kỳ Nam.

Như Lành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện