Thời sự - Chính trị

Lãnh đạo TP Vinh thăm, tặng quà lực lượng trực chốt kiểm soát dịch Covid-19

14:56, 20/06/2021
Ngày 20/6, lãnh đạo TP Vinh đã đi thăm, động viên các chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các cửa ngõ ra vào thành phố. 
Lãnh đạo TP Vinh đi thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ trực chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn.
Lãnh đạo TP Vinh đi thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại các điểm chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn.

Thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, thành phố Vinh đã thành lập 13 chốt kiểm soát trên các tuyến đường chính là cửa ngõ ra vào thành phố và một số điểm chốt ở các tuyến đường nhỏ.

Đoàn công tác do Chủ tịch UBND TP Vinh Trần Ngọc Tú dẫn đầu đã chia sẻ những khó khăn với lực lượng trực chốt.

Tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, lãnh đạo UBND thành phố đã nắm bắt tình hình trong công tác kiểm soát phương tiện qua lại. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn vất vả đối với lực lượng làm nhiệm vụ trực chốt trong điều kiện nắng nóng gay gắt, dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp.

 
Trao quà động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát.

Lãnh đạo thành phố Vinh mong muốn các lực lượng bám sát nhiệm vụ để thực hiện tốt Chỉ thị 16, kiểm soát chặt chẽ người và các phương tiện ra vào thành phố. Đồng thời, lưu ý các lực lượng trực chốt cần phải thực hiện nghiêm túc các quy định phòng dịch trong lúc làm nhiệm vụ, tránh nhiễm bệnh.

Đoàn công tác của UBND TP Vinh đã tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và các lực lượng đang làm nhiệm vụ trực chốt.

Hồng Quang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện