Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh trao quà cho các đối tượng chính sách

19:41, 22/07/2021
Sáng 22/7, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi thăm và trao quà cho các đối tượng chính sách ở thành phố Vinh, nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021).
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh ân cần thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đã trao quà cho các đối tượng chính sách, thương bệnh binh ở Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An và Trung tâm điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An.

 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh tặng quà các thương, bệnh binh.

Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Văn Minh ở xóm 10 xã Nghi Kim và bệnh binh Nguyễn Thế Hùng ở khối 11 phường Đội Cung.

 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh tặng quà các thương binh.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đã ân cần thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, phẩm chất của người lính cụ Hồ, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống; đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến của thương binh, bệnh binh trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc. Đồng chí đề nghị đội ngũ cán bộ y, bác sỹ ở hai đơn vị tiếp tục chăm sóc tận tình, chu đáo cho các thương, bệnh binh.

Hương Sen - Thanh Long

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện