Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam trao quà Tết cho hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An

13:41, 26/01/2022
Sáng 26/1, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam đã về trao quà Tết Nhâm Dần 2022 cho hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An. 
Toàn cảnh buổi trao quà Tết.
Toàn cảnh buổi trao quà Tết.

Cùng dự có các đồng chí: Thái Thanh Quý - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh.

Toàn cảnh buổi trao quà Tết.
Toàn cảnh buổi trao quà Tết.

Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, thời gian qua, ngoài sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, hội viên, Hội Người cao tuổi Việt Nam đã kết nối với các doanh nghiệp để giúp đỡ cho những hội viên có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong dịp Tết.

a
Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình trao 1 tỷ đồng do Công ty cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà ở TP Hồ Chí Minh hỗ trợ “Tết vì người nghèo - Nhâm Dần 2022” cho tỉnh Nghệ An

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình cũng cảm ơn và mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, chia sẻ, động viên để hội người cao tuổi thực hiện hoàn thành các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội người cao tuổi đã đặt ra, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

a
Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình tiếp nhận ủng hộ của các doanh nghiệp.

Dịp này, Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình đã trao 1 tỷ đồng do Công ty cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà ở TP Hồ Chí Minh hỗ trợ “Tết vì người nghèo - Nhâm Dần 2022” cho tỉnh Nghệ An; Đồng thời trao 650 suất quà cho hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Trong đó, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam tặng 500 suất quà trị giá 250 triệu đồng; Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam tặng 150 suất quà trị giá 75 triệu đồng. 

a
Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình trực tiếp trao quà Tết cho người cao tuổi Nghệ An.
Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình và Bí thư Tỉnh ủy Thái Thanh Quý trao quà Tết cho hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.
Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình và Bí thư Tỉnh ủy Thái Thanh Quý trao quà Tết cho hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.
Mai Hương - Duy Thanh

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện