Thời sự - Chính trị

Ký kết quy chế phối hợp giữa Đảng ủy Khối CCQ tỉnh và LĐLĐ tỉnh  với BTV các huyện, thành, thị ủy

20:06, 20/01/2022
Chiều 20/1, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị ký kết Quy chế phối hợp giữa Đảng, đoàn Liên đoàn Lao động với Ban Thường vụ các huyện, thành, thị ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. 
Toàn cảnh hội nghị.

Quy chế phối hợp giữa Đảng đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh với ban thường vụ các huyện, thành, thị ủy tập trung phối hợp quán triệt thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, các nghị quyết, chương trình công tác của Tỉnh ủy, của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Bên cạnh đó là phối hợp trong công tác tổ chức cán bộ, các phong trào thi đua, chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động, phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở.

Đồng chí Kha Văn Tám -  Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Đối với Ban thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, quy chế phối hợp có trọng tâm thêm so với huyện, thành, thị ủy về phối hợp trong công tác xây dựng Đảng và phối hợp trong việc chỉ đạo các cơ quan, đơn vị triển khai các chủ trương của Đảng, Nhà nước về giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn. 

Đồng chí Ngọc Kim Nam - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngọc Kim Nam đánh giá cao nỗ lực các đơn vị trong việc soạn thảo quy chế đồng thời khẳng định đây là một nội dung quan trọng nằm trong chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 02 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới.            

Trao biên bản ký kết  quy chế phối hợp giữa Đảng, đoàn Liên đoàn Lao động với Ban Thường vụ các huyện, thành, thị ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

                                             
                                                     
 

Nguyễn Toàn - Duy Thanh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện