Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu dự hội nghị kiểm điểm Ban Thường vụ Huyện ủy Nghĩa Đàn

16:31, 04/01/2022
Sáng 4/1, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị kiểm điểm Ban Thường vụ Huyện ủy Nghĩa Đàn năm 2021. 
2.	Đồng chí Phan Tiến Hải- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nghĩa Đàn  cho rằng tình thần đoàn kết của BTV Huyện ủy Nghĩa Đàn là nhân tố quan trọng để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra
Đồng chí Phan Tiến Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nghĩa Đàn phát biểu tại hội nghị.

Năm 2021, các cấp, ngành của huyện Nghĩa Đàn đã tập trung triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết đại hội Đảng  các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Nổi bật, BTV Huyện ủy đã tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt và vượt 17/19 chỉ tiêu đề ra. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 15,04%, giá trị tăng bình quân đầu người đạt 65,6 triệu đồng/người/năm, thu ngân sách đạt hơn 169 tỷ đồng. Trong năm, dự ước có thêm 3 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Có 100% tỷ lệ xã, thị trấn đạt tiêu chí quốc gia về y tế…

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, MTTQ và các đoàn thể tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Có 164 đảng viên mới được kết nạp trong năm 2021.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Hội nghị cũng nêu lên những tồn tại hạn chế trong quá trình thực hiện; đồng thời đưa ra phương hướng, biện pháp khắc phục.

Đồng chí Hoàng Thị Thu Trang-  Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Nghĩa Đàn tiếp thu những đóp góp của các đồng chí đi trong đoàn và ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu- PCT UBND  tỉnh để tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong năm 2022.
Đồng chí Hoàng Thị Thu Trang - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nghĩa Đàn phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu ghi nhận biểu dương những thành quả mà Ban Thường vụ Huyện ủy Nghĩa Đàn đạt được trong năm 2021. Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng BTV Huyện ủy Nghĩa Đàn đã đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục để hoàn thành và vượt được phần lớn các chỉ tiêu đề ra.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa HIếu yêu cầu, trong năm 2022, tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy Nghĩa Đàn tiếp tục đoàn kết, xây dựng rõ kịch bản, lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế- xã hội toàn diện, trong đó chọn ưu tiên thế mạng địa phương; Thực hiện thích ứng linh hoạt trong phòng chống dịch cũng như phát triển kinh tế - xã hội; Tiếp tục xây dựng Nông thôn mới, phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, quan tâm đến công tác xây dựng đảng, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Đinh Thùy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện