Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Mitsubishi Việt Nam làm việc với tỉnh Nghệ An

16:17, 13/04/2022
Trong chuyến tìm hiểu đầu tư tại Nghệ An, sáng 13/4, đoàn công tác của Công ty Mitsubishi Việt Nam do ông Hidetoshi Suzuki – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc dẫn đầu đã có buổi làm việc với UBND tỉnh.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành liên quan. 

Ông Hidetoshi Suzuki – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Mitsubishi Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Hidetoshi Suzuki – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Mitsubishi Việt Nam chia sẻ: ngoài các hoạt động kinh doanh truyền thống như hóa chất, thực phẩm, phát triển cơ sở hạ tầng, những năm gần đây các lĩnh vực kinh doanh như ô tô, thang máy, vật liệu xây dựng, may mặc... cũng được Mitsubisi phát triển mạnh. Trong tương lai Mitsubishi Việt Nam đặt mục tiêu phát triển các dự án mới trong lĩnh vực phát triển đô thị, môi trường, thực phẩm...

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại buổi làm việc.

Vui mừng được chào đón Mitsubishi Việt Nam đến tìm hiểu đầu tư tại Nghệ An, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh khẳng định: với tiềm năng và lợi thế về diện tích lớn, dân số đông, nguồn lao động dồi dào; tài nguyên phong phú; hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông kết nối, phát triển; hạ tầng kỹ thuật và các dịch vụ hỗ trợ đầu tư khác được đầu tư xây dựng đồng bộ; khu kinh tế, các khu công nghiệp và cụm công nghiệp; môi trường đầu tư thông thoáng…

 
Công ty Mitsubishi Việt Nam và lãnh đạo tỉnh Nghệ An trao quà lưu niệm.

Nghệ An có đầy đủ điều kiện để các doanh nghiệp lựa chọn khảo sát, tìm hiểu đầu tư sản xuất. Và hiện trên địa bàn tỉnh đã có 12 dự án FDI Nhật Bản với tổng vốn đầu tư hơn 97 triệu USD. Nghệ An sẽ luôn sẵn sàng cung cấp, trao đổi thông tin, hỗ trợ Công ty trong quá trình tìm hiểu, khảo sát đầu tư tại Nghệ An. 

Trao hỗ trợ  tỷ đồng cho các cháu tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Minh Anh.

Nhân chuyến làm việc, lãnh đạo Công ty Mitsubishi Việt Nam cùng lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà và trao hỗ trợ số tiền 1 tỷ đồng cho các cháu tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Minh Anh.

Tặng đồ dùng, trang thiết bị học tập cho các cháu tại Trung tâm.

Số kinh phí này sẽ được sử dụng mua sắm đồ dùng, trang thiết bị học tập và hỗ trợ học phí 5 tháng cho 70 trẻ tự kỷ đang được can thiệt, điều trị tại trung tâm.

Xuân Hướng – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện