Thời sự - Chính trị

Uỷ ban MTTQ tỉnh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

16:47, 23/07/2022
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022), sáng 23/7, đoàn công tác UBMTTQ tỉnh đã về Đô Lương dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và thăm, tặng quà các bà mẹ Việt Nam anh hùng. 
Đoàn công tác UBMTTQ tỉnh dâng hoa, dâng hương tại khu di tích lịch sử Truông Bồn.

Tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn, đoàn công tác đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng thành kính và tri ân sâu sắc đối với các Anh hùng Liệt sĩ thuộc Đại đội 317, Tổng đội Thanh niên xung phong chống Mỹ, những người đã hy sinh cả tuổi thanh xuân cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Đoàn công tác dâng hoa, dâng hương và báo công tác Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế huyện Đô Lương.

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế huyện Đô Lương, nơi yên nghỉ của gần 2200 liệt sỹ, trong đó có hơn 1300 liệt sỹ là chuyên gia, quân tình nguyện Việt Nam đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ quốc tế tại nước bạn Lào.

Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hai, xã Đà Sơn.

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hai – xã Đà Sơn và mẹ Nguyễn Thị Quế - Thị trấn Đô Lương. 

Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Quế, thị trấn Đô Lương.

Tại các gia đình, đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hi sinh, cống hiến của các anh hùng liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng để giành lại độc lập tự do cho Tổ quốc ngày hôm nay. 

Thúy Hằng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện