Thời sự - Chính trị

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy dự sinh hoạt chi bộ ở Yên Thành

18:04, 02/08/2022
Sáng 2/8, đồng chí Bùi Thanh An - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã về dự sinh hoạt với Chi bộ xóm 1, xã Bắc Thành, huyện Yên Thành. 
Toàn cảnh buổi sinh hoạt.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt.

Chi bộ xóm 1 xã Bắc Thành hiện có 41 đảng viên tham gia sinh hoạt. Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của chi ủy, đảng viên luôn tiên phong, gương mẫu, vận động quần chúng nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, trở thành đơn vị dẫn đầu trong các phong trào của địa phương, nhất là xây dựng mô hình điểm NTM nâng cao.

a
Tại buổi sinh hoạt đã có 8 ý kiến của đảng viên với các nội dung liên quan đến tình hình phát triển KT-XH và công tác xây dựng Đảng.

Sau khi đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ trong tháng 7 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 8, đã có 8 ý kiến của đảng viên tham gia thảo luận với các nội dung liên quan đến tình hình phát triển KT-XH cơ sở gắn với công tác xây dựng Đảng để chi bộ thực sự trong sạch, vững mạnh…

Đồng chí Bùi Thanh An - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt.
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bùi Thanh An phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bùi Thanh An - Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung sinh hoạt của Chi ủy - Chi bộ xóm 1 xã Bắc Thành. Trình tự nội dung sinh hoạt phong phú, sát thực với cơ sở và đúng với hướng dẫn của cấp trên. Đặc biệt, tinh thần cầu thị của cấp ủy cũng như những ý kiến sát đúng của các đảng viên, tạo nên một buổi sinh hoạt chi bộ thực sự có chất lượng, hiệu quả.

Đồng chí Bùi Thanh An cũng đề nghị chi ủy cần rà soát việc thực hiện các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đề ra, đặc biệt là sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị trong xây dựng NTM nâng cao; Chú trọng phát triển kinh tế hộ gia đình, không ngừng nâng cao mức sống cho người dân; Tiếp tục quán triệt đảng viên thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên trong các phong trào, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bắc Thành sớm về đích NTM nâng cao, tiến tới xây dựng xã NTM kiểu mẫu.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng đã tặng Chi bộ xóm 1, xã Bắc Thành một món quà nhằm phục vụ công tác hội họp, sinh hoạt chi bộ.
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà Chi bộ xóm 1, xã Bắc Thành phục vụ công tác hội họp, sinh hoạt chi bộ.

 

Trung tâm VHTT&TT Yên Thành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện