Thời sự - Chính trị

Hưng Nguyên: Tập huấn nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và Luật An ninh mạng

16:26, 10/08/2022
Sáng 10/8, huyện Hưng Nguyên tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và Luật An ninh mạng.  
Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tham dự lớp bồi dưỡng có gần 100 học viên là thành viên Ban chỉ đạo 35, cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện, Báo cáo viên MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội cấp huyện, báo cáo viên các xã, thị trấn, Bí thư Đảng ủy, chi bộ cơ quan trực thuộc.

Đại diện phòng Tuyên truyền - Báo chí Xuất bản truyền đạt các nội dung.

Tại lớp bồi dưỡng, học viên đã được quán triệt các nội dung: Nhận diện âm mưu, thủ đoạn, chống phá của các thế lực thù địch trên không gian mạng trong tình hình mới; kỹ năng tiến hành đấu tranh phản bác trên không gian mạng. Ngoài ra các học viên còn được hướng dẫn kỹ năng xây dựng, phát triển lực lượng và phương pháp đấu tranh, phản bác các thông tin xấu độc để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng. Bên cạnh đó học viên còn được cán bộ Công an huyện Hưng Nguyên truyền đạt các nội dung của Luật An ninh mạng.

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ nhằm giúp các học viên được trang bị những kỹ năng cần thiết đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội; đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái thù địch của các thế lực. Từ đó tạo sự ổn định tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Kiều Hoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện