Thời sự - Chính trị

Tăng cường phối hợp thông tin truyền thông giữa VTV8 và tỉnh Nghệ An

21:34, 02/12/2022
Phát biểu tại Hội nghị tổng kết công tác phối hợp thông tin truyền thông giữa Trung tâm truyền hình Việt Nam khu vực Miền Trung Tây Nguyên – VTV 8 và tỉnh Nghệ An vào chiều 2/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu ghi nhận sự đồng hành của VTV 8 nói riêng và VTV nói chung trong nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội của Nghệ An thời gian qua.

Toàn cảnh hội nghị.

Giới thiệu tổng thể hạ tầng truyền thông và định hướng phát triển, lãnh đạo kênh VTV8 cũng chia sẻ, thời gian qua, VTV8  đã quan tâm tuyên truyền về  các sự kiện chính trị lớn của Nghệ An, về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An khóa 19.

Ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc điều hành kênh VTV8 phát biểu tại hội nghị.

Các hoạt động thu hút, kêu gọi đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn được phản ánh toàn diện. VTV8 cũng luôn đồng hành phản ánh kịp thời những khó khăn, vướng mắc của địa phương, doanh nghiệp và định hướng dư luận có sức lan toả sâu rộng tới đông đảo khán giả trong, ngoài nước. Trong năm nay VTV8 đã sản xuất gần 250 tin bài về Nghệ An phát sóng trên các kênh sóng và nền tảng số của Truyền hình Việt Nam.

Bà Trần Thị Thanh Huyền - Phó Giám đốc Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại hội nghị.

Về phía tỉnh Nghệ An, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu ghi nhận thời gian qua VTV8 đã đồng hành cùng sự phát triển của Nghệ An, đặc biệt là ở các sự kiện chính trị quan trọng. Các vấn đề phòng chống thiên tai cấp bách của địa phương. Sự gắn bó giữa VTV8 và Nghệ An thể hiện ở số lượng tin bài trên sóng. 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu phát biểu tại hội nghị.

Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị VTV8 tiếp tục quan tâm quảng bá thêm hình ảnh Nghệ An, đặc biệt là những điểm sáng thu hút du lịch, thu hút đầu tư. Hỗ trợ Đài PTTH Nghệ An trong chuyển giao kỷ thuật và nâng cao chất lượng đội ngũ. Tập trung hỗ trợ địa phương tuyên truyền các sự kiện lớn, các vấn đề mang tính dấu ấn nhiệm kỳ. Tỉnh Nghệ An và VTV vừa ký cam kết về phối hợp thông tin truyền thông, đây cũng là điều kiện để VTV8 và Nghệ An gắn bó chặt chẽ hơn. Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng giao các sở ngành hỗ trợ tối đa Đài PTTH Nghệ An phối hợp chặt chẽ với VTV8 trong việc sản xuất chương trình.

 
Đài PTTH Nghệ An, và một số sở ngành kí kết văn bản phối hợp cùng VTV8.

Tại hội nghị này, Đài PTTH Nghệ An, và một số sở ngành đã kí kết văn bản phối hợp cùng VTV8.

 

Nguyễn Toàn – Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện