Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng thăm, chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Chương

20:29, 14/01/2023
Chiều 14/1, trong chương trình công tác tại Nghệ An, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương đến thăm, tặng quà, chúc Tết hộ nghèo hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình có người nhiễm chất độc da cam, bị thiệt hại do thiên tai trên địa bàn huyện Thanh Chương.

Về phía tỉnh Nghệ An có các đồng chí: Thái Thanh Quý - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng và các đồng chí lãnh đạo cơ quan Trung ương, tỉnh Nghệ An về thăm, chúc Tết một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Thanh Chương tại xã Hạnh Lâm. 

Trao tặng 150 suất quà cho các gia đình người có công, hộ nghèo, hộ khó khăn có người nhiễm chất độc da cam, hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai trong năm 2022 của huyện Thanh Chương, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng vui mừng trước những đổi thay của đời sống nhân dân.

Tại xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng gửi đến lãnh đạo, cán bộ và bà con nhân dân, người lao động dự chương trình lời chào thân thiết, cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới 2023 và chuẩn bị đón Tết Quý Mão.
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng trao quà, chúc Tết đến hộ nghèo hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Thái Thanh Quý trao quà, chúc Tết đến hộ nghèo hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng và Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Thái Thanh Quý trao quà, chúc Tết đến hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Đặc biệt là chỉ tiêu giảm nghèo của huyện Thanh Chương hiện chỉ còn 4,6%.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng tặng quà nhân dân huyện Thanh Chương nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 

Đồng chí mong muốn Thanh Chương cần đánh giá hết tiềm năng, lợi thế để tìm ra và phát huy tối đa thế và lực mới cho giai đoạn phát triển tới; quan tâm hơn nữa, cố gắng trực tiếp đến với các gia đình, hoàn cảnh đang còn nhiều khó khăn động viên, hỗ trợ kịp thời cả vật chất lẫn tinh thần.

Đồng chí Nguyễn Hải Anh - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An trao quà cho 30 hộ gia đình khó khăn có người nhiễm chất độc da cam, hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai trong năm 2022.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí cũng đề nghị, tỉnh, huyện, đặc biệt cán bộ xã là những người trực tiếp với bà con không những tiếp tục quan tâm hỗ trợ vật chất và tinh thần, mà còn chú ý đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, an toàn giao thông, luôn luôn giữ gìn biên giới hòa bình, hữu nghị với các địa phương của nước bạn Lào… để mọi người dân có điều kiện đón Tết yên vui, sum vầy, kết nối, đoàn viên.

Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao quà, chúc Tết hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Thái Thanh Quý trao quà, chúc Tết đến hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Quý Mão, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc lãnh đạo, nhân dân, công nhân lao động, các gia đình có công, hoàn cảnh khó khăn sức khỏe, mọi điều tốt đẹp nhất. Trong năm mới trên cơ sở nền tảng phát triển đã đạt được, có thêm nhiều thành tích mới.

Công ty CP Chuỗi thực phẩm TH tặng 1.000 suất quà trị giá 150 triệu đồng cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

 

Xuân Hướng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện