Thời sự - Chính trị

Hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 4/2023

12:02, 20/04/2023
Sáng 20/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị Báo cáo viên tháng 4/2023. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự hội nghị.

Trước khi triển khai quán triệt các nội dung, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo, thực hiện Nghị quyết 13 của Tỉnh ủy về “Công tác tư tưởng, lý luận và báo chí trước yêu cầu mới”.

 
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Thu Hường trao Bằng khen của BTV Tỉnh ủy cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo, thực hiện Nghị quyết 13 của Tỉnh ủy.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã quán triệt Quy định số 85 ngày 7/10/2022 của Ban Bí thư về cán bộ, đảng viên thiết lập và sử dụng trang thông tin điện tử cá nhân trên internet, mạng xã hội. Đây là quy định mới, được Trung ương ban hành xuất phát từ tình hình thực tiễn với sự bùng nổ mạnh mẽ các phương tiện truyền thông cá nhân.

Mục đích nhằm nâng cao hơn nữa trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi cán bộ, đảng viên, phát huy cao độ tính tiên phong, gương mẫu trong việc thiết lập và sử dụng các trang thông tin điện tử cá nhân trên môi trường mạng.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu còn được nghe một số thông tin về Kết quả lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Luật đất đai ( sửa đổi) và những những điểm nỗi bật của dự thảo Luật; Thông tin tình hình kinh tế- xã hội quí I, nhiệm vụ trọng tâm quí II và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Nguyễn Nam

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện