Thời sự - Chính trị

Hưng Nguyên: Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ huyện

09:19, 25/04/2023
Sáng 25/4, Huyện ủy Hưng Nguyên phối hợp Trường Chính trị Tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và 2025 - 2030.
Toàn cảnh lớp học.

Tham gia lớp tập huấn có 64 đồng chí là cán bộ quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và 2025 - 2030. Trong thời gian 3 ngày (từ ngày 25/4-27/4/2023), các học viên được truyền đạt các nội dung: Giải pháp lãnh đạo xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Lãnh đạo phòng, chống “Tự diễn biến, tự chuyển hóa” của cán bộ Đảng viên ở cơ sở và cấp trên cơ sở; Xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ theo tinh thần Nghị quyết; Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng của cấp ủy, Ban Thường vụ và UBKT cấp ủy cơ sở và cấp trên cơ sở; Công tác Đảng của cấp ủy cấp trên cơ sở trong thực hiện nhiệm vụ phát triển Đảng trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Thị Thơm - Bí thư Huyện uỷ Hưng Nguyên phát biểu giao nhiệm vụ lớp học.

Phát biểu khai mạc, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên nhấn mạnh: Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ là nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt của công tác cán bộ, là yêu cầu khách quan trong xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý. Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hưng Nguyên đề nghị, các đồng chí học viên chấp hành nghiêm túc thời gian, nội quy học tập, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu để lĩnh hội đầy đủ nội dung được truyền đạt. Tích cực trao đổi, thảo luận những vấn đề chưa rõ, nhất là những vấn đề mới và những vướng mắc liên quan trực tiếp đến việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị để có nhận thức đầy đủ và sâu sắc về các vấn đề mới, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động.

Các đại biểu tham dự.

Từ đó, vận dụng kiến thức đã được trang bị vào hoạt động thực tiễn để nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý tại đơn vị, ngành, lĩnh vực, địa phương mình phụ trách, làm cơ sở để góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và những năm tiếp theo.

Hà Huệ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện