Thời sự - Chính trị

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc với cử tri TX Hoàng Mai

19:25, 26/06/2023
Sáng 26/6, Đại biểu Quốc hội khóa XV gồm các bà: Nguyễn Vân Chi - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách Quốc hội; Thái Thị An Chung - Phó trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH tỉnh; Hoàng Thị Thu Hiền - Phó chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh Nghệ An, đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5. 
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện tổ Đại biểu Quốc hội báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XV.

Cử tri nêu ý kiến, kiến nghị.
Cử tri nêu ý kiến, kiến nghị.

Đã có 12 cử tri phát biểu ý kiến về một số nội dung: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, trong đó có đất xâm canh đối với các hộ dân thôn 10, xã Quỳnh Lộc và các hộ dân Làng Nhật thuộc đất tái định cư mỏ đá xi măng Nghi Sơn; Công tác giải phóng mặt bằng, thu hút đầu tư tại khu công nghiệp Hoàng Mai; Chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng; Có cơ chế giám sát chính sách tài khoá, tiền tệ, hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận các nguồn vốn đầu tư sản xuất kinh doanh.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường, lãnh đạo thị xã đã tiếp thu, giải trình một số vấn đề liên quan thuộc thẩm quyền. 

ĐBQH Thái Thị An Chung phát biểu kết luận hội nghị.
ĐBQH Thái Thị An Chung phát biểu kết luận hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, thay mặt tổ Đại biểu Quốc hội, bà Thái Thị An Chung tiếp thu tất cả các ý kiến, kiến nghị của cử tri để trình cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Bích Hường

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện