Thời sự - Chính trị

Thường trực Tỉnh uỷ Nghệ An gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

20:25, 30/01/2024
Chiều 30/1, Thường trực Tỉnh uỷ tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đang nghỉ hưu trên địa bàn. Chủ trì buổi gặp mặt gồm các đồng chí: Thái Thanh Quý, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Thông, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Nguyễn Đức Trung, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Nghĩa Hiếu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ.
Quang cảnh buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đã báo cáo với các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh 5 kết quả nổi bật về KTXH, xây dựng Đảng, cải cách hành chính, an sinh xã hội, QPAN của tỉnh trong năm 2023. 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng năm 2023; nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của tỉnh.

 Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả quan trọng mà tỉnh đã đạt được trong năm 2023, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh bày tỏ sự tin tưởng về bước đột phá trong tương lai gần của Nghệ An khi các thiết chế hạ tầng được tháo gỡ và hoàn thiện đồng bộ. Tâm huyết của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh là mong muốn tập thể lãnh đạo tỉnh đương nhiệm sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cộng sự, đổi mới và vì mục tiêu chung sớm đưa Nghệ An trở thành tỉnh khá của cả nước.

 Đồng chí Phạm Xuân Tùy - nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc gặp.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ Thái Thanh Quý trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh tỉnh đã đến dự buổi gặp mặt, đóng góp ý kiến quý báu vào công tác hoạch định năm 2024 và những năm tiếp theo cho tỉnh. 

Bí thư Tỉnh uỷ Thái Thanh Quý phát biểu tại buổi gặp mặt.

Bí thư Tỉnh uỷ khẳng định: trong điều kiện nguồn lực có hạn, thành quả Nghệ An hôm nay có được là nhờ biết kế thừa và phát huy những nền tảng của các thế hệ lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Cam kết tiếp thu đầy đủ các ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, tham gia góp ý, tư vấn từ các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh vào quá trình hoạch định chính sách của tỉnh; tiếp tục truyền lửa, truyền nhiệt huyết cho đội ngũ cán bộ trẻ của tỉnh. Bí thư Tỉnh uỷ chúc các đồng chí luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và là chỗ dựa vững chắc cho tỉnh trong quá trình phát triển.

Thường trực Tỉnh uỷ đã tặng hoa, bức thọ mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tròn 80 và 70 tuổi.

Dịp này, Thường trực Tỉnh uỷ đã tặng hoa, bức thọ mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tròn 80 và 70 tuổi.

Xuân Hướng – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện