Thời sự - Chính trị

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà Tết cho công nhân, lao động khó khăn

19:35, 01/02/2024
Chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 1/2, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” tại huyện Nghĩa Đàn, thị xã Hoàng Mai và Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh. 
Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn ĐBQH tỉnh Thái Thị An Chung cùng đoàn công tác trao quà Tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở Nghĩa Đàn.
Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn ĐBQH tỉnh Thái Thị An Chung cùng lãnh đạo TX Hoàng Mai trao quà Tết cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Các đại biểu Quốc hội đã trao 60 suất quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trong các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn và thị xã Hoàng Mai. Mỗi địa phương có 30 suất quà, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng.

Toàn cảnh chương trình
Toàn cảnh chương trình

Tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cũng đã trao 40 suất quà cho các đoàn viên người lao động đến từ 5 công đoàn cơ sở thuộc công đoàn ngành Y tế Nghệ An có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà 1 triệu đồng.

Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn ĐBQH tỉnh Thái Thị An Chung phát biểu tại chương trình.
Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn ĐBQH tỉnh Thái Thị An Chung phát biểu tại chương trình.

Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Thị An Chung nhấn mạnh: Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động đã được các cấp công đoàn trong tỉnh tổ chức triển khai có hiệu quả trong nhiều năm qua, góp phần chăm lo Tết cho người lao động và đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là dịp đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ, lắng nghe những khó khăn, vất vả với cử tri là đoàn viên công đoàn, công nhân lao động. Đồng chí cũng gửi lời chúc Tết tới các gia đình đoàn viên công đoàn, công nhân, người lao động.

Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà Tết cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An và Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà Tết cho cán bộ, nhân viên ngành Y tế Nghệ An. 

Trong chiều nay, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cũng đã đến trao 20 suất quà cho bệnh nhân nặng, có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh và bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An, mỗi suất quà trị giá 1,2 triệu đồng, trong đó có 1 triệu tiền mặt.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và Sở Y tế trao quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và Sở Y tế trao quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

 

Nhóm PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện