Trong tỉnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông: Tiếp tục xây dựng thương hiệu NTV vươn cao, vươn xa

22:37, 24/01/2020
Tối 24/1 (tức 30 Tết), đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số Sở, ban ngành cấp tỉnh đã đi thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức Đài PT – TH Nghệ An.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã đi thăm, động viên các bộ phận trực truyền dẫn phát sóng, sản xuất chương trình đón Giao thừa Xuân Canh Tý 2020.

 
 
 
 
 
 Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông cùng lãnh đạo một số Sở, ban ngành chúc Tết cán bộ, phóng viên Đài PT-TH Nghệ An đêm Giao thừa Xuân Canh Tý 2020.

Báo cáo từ phía lãnh đạo Đài PT – TH Nghệ An cho biết, dù nghỉ lễ nhưng đơn vị vẫn duy trì quân số hoạt động nhằm đáp ứng yêu cầu chỉ đạo thông suốt của tỉnh Nghệ An xuống tận cơ sở, cũng như nhu cầu nghe xem của khán, thính giả trong dịp Tết.

 
 Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An báo cáo một số kết quả nổi bật của NTV trong năm 2019.

Năm 2019, Đài PT – TH Nghệ An tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích đáng ghi nhận: giành các giải cao trong Liên hoan Truyền hình toàn quốc; là một trong hai Đài PT – TH cấp tỉnh được Ban Tuyên giáo TW ghi nhận và tặng Bằng khen.

 
 Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc Tết cán bộ, phóng viên Đài PT-TH Nghệ An.

Nói chuyện với Ban Giám đốc và đội ngũ cán bộ chủ chốt của Đài, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông bày tỏ sự ấn tượng và đánh giá cao phong cách, tác phong làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm của cán bộ, viên chức, đội ngũ phóng viên, biên tập, kỹ thuật viên của Đài PT – TH Nghệ An. Đặc biệt, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, không ngừng được hoàn thiện, đội ngũ cán bộ trẻ trung, năng động, Đài PT – TH Nghệ An đã kế thừa và phát huy được bề dày truyền thống, thường xuyên đạt được các giải cao trong các Liên hoan toàn quốc, giải Báo chí Quốc gia.

Khẳng định vị thế và tầm vóc của Đài PT – TH Nghệ An hiện nay, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông tin tưởng, đơn vị sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống, tiếp tục xây dựng thương hiệu NTV ngày càng vươn cao, vươn xa không chỉ trong nước mà mang tầm khu vực; xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Nghệ An.

 Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông tặng quà chúc Tết cán bộ, phóng viên Đài PT-TH Nghệ An. 

Nhân dịp chuẩn bị đón giao thừa, đồng chí Nguyễn Văn Thông chúc cán bộ, viên chức Đài PT – TH Nghệ An tiếp tục đoàn kết và giành được nhiều thắng lợi trong năm mới Canh Tý 2020.

Cũng nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông cũng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức Báo Nghệ An.

Thái Dương - Thùy Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện