Trong tỉnh

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bùi Thanh An tặng quà , chúc Tết LLVT huyện Yên Thành

16:10, 05/02/2021
Sáng 5/2, đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh do đồng chí Bùi Thanh An - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy dẫn đầu đã về huyện Yên Thành tặng quà, chúc Tết lực lượng vũ trang và nhân dân xã Văn Thành. 

Cùng đi có đại diện Bộ chỉ huy quân sự và Công an tỉnh.

Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh do đồng chí Bùi Thanh An - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy dẫn đầu đã về huyện Yên Thành tặng quà, chúc Tết lực lượng vũ trang và nhân dân xã Văn Thành. 

Năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng xã Văn Thành đã đạt nhiều kết quả đáng khích lệ, tổng thu nhập đạt trên 211 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng đạt 6,72%, thu nhập bình quân đầu người đạt gần 43 triệu đồng/người/năm. Địa phương đang nỗ lực nâng cao chất lượng các tiêu chí của xã nông thôn mới; đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được nâng lên; VHXH có nhiều tiến bộ; QPAN được giữ vững, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị được tăng cường.

Đồng chí Bùi Thanh An - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy gửi lời chúc Tết
Đồng chí Bùi Thanh An - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy phát biểu chúc Tết.

Tặng quà và chúc Tết cán bộ, lực lượng vũ trang và nhân dân, đồng chí Bùi Thanh An mong muốn bước sang năm mới 2021, xã Văn Thành tiếp tục nỗ lực đạt nhiều kết quả trên tất cả các lĩnh vực, thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch Covid - 19 có hiệu quả để sớm đạt xã nông thôn mới nâng cao. Trước mắt, cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chăm lo tốt đời sống gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, để người dân đón Tết vui vẻ, an toàn.

Đoàn công tác tặng quà chúc tết LLVT xã
Đoàn công tác tặng quà chúc tết LLVT xã Văn Thành, huyện Yên Thành.

Thông qua Quỹ vì người nghèo của tỉnh, đồng chí Bùi Thanh An - Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cũng đã trao 50 suất quà Tết cho người nghèo xã Văn Thành, mỗi suất 500 nghìn đồng.

Trao quà Tết cho gia đình ông Vũ  Văn Quyền (75 tuổi) ở thị trấn Yên Thành.
Đồng chí Bùi Thanh An tặng quà chúc Tết, mẹ liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ.

Dịp này, đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh cũng đã đến động viên, thăm hỏi, tặng quà Tết cho gia đình ông Vũ  Văn Quyền (75 tuổi) bị nhiễm chất độc hóa học trong chiến tranh, có vợ là bà Nguyễn Thị Yến, thương binh 1/4 ở Thị trấn Yên Thành; tặng quà cho bà Trần Thị Lí (97 tuổi) ở xóm giáo Bắc Sơn, xã Long Thành là mẹ liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ. 

Trung tâm VHTT&TT Yên Thành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện