Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Cánh đồng hoa hướng dương bắt đầu đón khách

09:51, 03/12/2018

Trong hai ngày nghỉ cuối tuần, cánh đồng hoa hướng dương đã đón hàng nghìn lượt khách về tham quan. Bên cạnh việc chấn chỉnh các dịch vụ, cấm chèo kéo, "chặt chém" du khách, công ty Thực phẩm sữa TH còn treo các khẩu hiểu, biển chỉ dẫn, bảng cấm để giữ gìn cảnh quan môi trường.

 

Quang cảnh cánh đồng hoa hướng dương.
Không chỉ là nguồn nguyên liệu phục vụ cho việc sản xuất, cánh đồng hoa hướng dương này còn tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp, chan hòa với thiên nhiên cho vùng đất miền núi Nghĩa Đàn. Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, tất cả cánh đồng hoa hoa hướng dương sẽ khoe sắc, đây thực sự hứa hẹn một mùa hoa đầy ý nghĩa, là cơ hội cho Nghĩa Đàn nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung quảng bá hình ảnh quê hương mình
Năm nay theo đánh giá của nhiều du khách, hoa Hướng Dương cao hơn, bông to hơn năm trước nên rất thuận tiện trong ngắm hoa và có những tấm hình đẹp.
Năm nay, theo đánh giá của nhiều du khách, hoa hướng dương cao hơn, bông to hơn năm trước nên rất thuận tiện trong ngắm hoa và có những tấm hình đẹp.
Du khách đến từ Hà Nội đã tìm cho mình được những tấm ảnh đẹp nhất.
Không chỉ du khách Nghệ An mà nhiều du khách ở xa cũng kịp có mặt để ngắm những khoảnh khắc đầu tiên của cánh đồng hướng dương nở rộ. Chị Nguyễn Bảo Phương du khách đến từ Hà Nội đã tìm cho mình được những tấm ảnh đẹp nhất.
Các cặp gia đình chụp ảnh ở cánh đồng hoa
Các cặp gia đình chụp ảnh ở cánh đồng hoa
Cảm nhận của nhiều bạn trẻ, giác thật tuyệt khi chụp ở cánh đồng hoa
Nhiều bạn trẻ tìm cho mình những góc ảnh đẹp nhất.
Cảm giác thật tuyệt khi được hoà mình giữa cánh đồng hoa vô tận.
Cảm giác thật tuyệt khi được hoà mình giữa cánh đồng hoa vô tận.
Thời điểm này hoa Hướng Dương đã bắt đầu nở rộ, du khách bắt đầu đổ về đây để chiêm ngưỡng, chụp hình. Đại diện đội phụ trách Nông nghiệp, công ty CPTP Sữa TH cho biết: Để thuận tiện cho du khách về ngắm hoa, công ty đã xây dựng hành lang an toàn giao thông và hành lang bảo vệ hoa, để cánh đồng hoa đẹp nhất cho du khách gần xa đến chiêm ngưỡng. Năm nay cánh đồng hoa được gieo chia ra làm nhiều vụ. Nên nhiều khu vực mới gieo cây còn thấp và còn xanh mướt. Dự kiến cánh đồng hoa sẻ kéo dài đến hết tháng 1/2019 (âm lịch).”
Đại diện Công ty CPTP Sữa TH cho biết: "Để thuận tiện cho du khách về ngắm hoa, công ty đã xây dựng hành lang an toàn giao thông và hành lang bảo vệ hoa, để cánh đồng hoa đẹp nhất cho du khách gần xa đến chiêm ngưỡng. Năm nay cánh đồng hoa được gieo chia ra làm nhiều vụ. Nên nhiều khu vực mới gieo cây còn thấp và còn xanh mướt. Dự kiến cánh đồng hoa sẻ kéo dài đến hết tháng 1/2019 (AL).”
Tuy nhiên, tình trạng dẫm đạp lên hoa vẫn xảy ra với một số du khách thiếu ý thức.
Tuy nhiên, tình trạng dẫm đạp lên hoa vẫn xảy ra với một số du khách thiếu ý thức.

 Minh Thái