Tin tức - Sự kiện

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020 

10:33, 12/05/2020
Sáng nay (12/5), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức hội nghị trực tuyến toàn tỉnh biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020 và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid 19. Đến dự có đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.
Toàn cảnh hội nghị.

5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước đã được triển khai sâu rộng và có sức lan tỏa, thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia.. Các cấp hội phụ nữ cũng đã lựa chọn trên 1.900 công trình, phần việc đăng ký với cấp ủy, chính quyền xây dựng NTM, đô thị văn minh.

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Duy trì và thực hiện tốt các mô hình học tập và làm theo Bác trong “thực hành tiết kiệm”, “tương thân tương ái”, “ống tiền tiết kiệm”, “hũ gạo tiết kiệm”, “mái ấm tình thương”…  Đồng thời đẩy mạnh các giải pháp hỗ trợ phụ nữ thoát nghèo hiệu quả, bền vững, trong đó tổng nguồn vốn các cấp hội đang quản lý trên 3.462 tỷ đồng cho gần 290 nghìn hộ vay. Giai đoạn 2015 – 2020, toàn tỉnh đã có hơn 5 nghìn hộ phụ nữ làm chủ hộ thoát nghèo. 

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam phát biểu tại hội nghị.

Chúc mừng những thành quả của các cấp hội Phụ nữ và những điển hình tiên tiến được biểu dương lần này, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam mong muốn trong thời gian tới, các cấp hội phụ nữ, các tập thể, cá nhân điển hình tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, chung sức đồng lòng, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa phong trào thi đua của Hội lên một tầm cao mới. 

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã biểu dương 164 tập thể và cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020.

Tại hội nghị, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã biểu dương 164 tập thể và cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020 và có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid 19.

Mai Hương – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện