Tin tức - Sự kiện

Lễ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên Hoàng Thị Liên 55 tuổi Đảng

11:30, 03/06/2021

Ngày 03/6, chi bộ khối 2, thị trấn Tân Lạc (Quỳ Châu), đã long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu đảng cho đảng viên Hoàng Thị Liên 55 tuổi Đảng.

Toàn cảnh buổi lễ.

Đảng viên Hoàng Thị Liên, sinh năm 1947, vào đảng ngày 02/05/1966 chính thức ngày 2/5/1967. Bà là vợ của liệt sỹ Nguyễn Ái Liên và là con dâu của bà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Đường. Chồng hy sinh lúc tuổi đời còn rất trẻ, bà ở vậy nuôi con, thờ chồng. Trong quá trình hoạt động cách mạng, trải qua nhiều vị trí công tác và đến khi nghỉ hưu, bà luôn một lòng kiên trung, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

Lãnh đạo huyện Quỳ Châu phát biểu chúc mừng tại buổi lễ.

Phát biểu chúc mừng, lãnh đạo huyện Quỳ Châu tin tưởng và mong muốn các đồng chí đảng viên cao tuổi tiếp tục nêu gương sáng, giữ gìn, phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh…góp phần chung vào sự phát triển của huyện.

Trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Thị Liên.

Trong lần trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 lần này, Đảng bộ Huyện Quỳ Châu có 38 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 16 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm, 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm, 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm, 7 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm và 10 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Kế Kiên – Sỹ Hiệp

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện