Tin tức - Sự kiện

Cháy lớn khu phế liệu tại TP.HCM vào chiều mùng 1 Tết

19:27, 10/02/2024
Vào 15h chiều nay 10/2 (tức mùng 1 Tết), một bãi phế liệu trên đường số 6, phường 15, quận Gò Vấp, TP.HCM bất ngờ bốc cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động 5 xe chữa cháy đến để khống chế ngọn lửa. Người dân sống xung quanh cũng vội vàng di chuyển xe và các phương tiện ra xa khu vực xảy ra vụ cháy.

Lửa bốc cháy dữ dội trong bãi phế liệu (Ảnh: Ánh Tú)

Theo một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra đám cháy, sau nhiều tiếng nổ lớn từ bãi phế liệu, ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt. Mặc dù người dân xung quanh hô hoán nhau dập lửa nhưng vì cháy quá lớn nên không thể dập được.

Tại bãi phế liệu có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên rất nhanh. Thời điểm xảy ra cháy, trong bãi phế liệu có 1 người và đã kịp thời thoát thân. Chủ bãi phế liệu cũng đã về quê nên hiện tại không có thương vong về người.
Lực lượng chức năng tích cực dập lửa nhưng hơn 1 tiếng đồng hồ vẫn chưa khống chế được, buộc phải huy động thêm xe chữa cháy

Lực lượng chức năng tích cực dập lửa nhưng hơn 1 tiếng đồng hồ vẫn chưa khống chế được, buộc phải huy động thêm xe chữa cháy (Ảnh: Ánh Tú)

Lực lượng PCCC đã phải huy động thêm xe để chữa cháy vì đám cháy đã lan sang một cửa hàng vật liệu xây dựng gần đó.

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được điều tra, làm rõ.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện