Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

"Nữ hoàng băng giá 2" dự kiến gây bão phòng vé trong tuần ra mắt

16:01, 01/11/2019
“Frozen 2” được dự đoán thu hơn 100 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần khởi chiếu và tiếp tục giúp Disney thống trị phòng vé thế giới trong năm 2019.

Theo trang Deadline, Frozen 2 sẽ thu ít nhất 100 triệu USD nội địa sau ba ngày đầu trình chiếu. Nếu điều đó trở thành sự thật, đây sẽ là tác phẩm hoạt hình đầu tiên không phải khởi chiếu trong mùa hè làm được điều đó. Bộ phim chuẩn bị ra mắt khán giả từ 22/11.

Frozen 2 đánh dấu sự trở lại của các ngôi sao Kristen Bell, Idina Menzel và Josh Gad. Ngoài ra, dàn diễn viên lồng tiếng nay bổ sung thêm Sterling K. Brown và Evan Rachel Wood.

Frozen 2 hứa hẹn gây bão tại phòng vé khi ra mắt khán giả nhân dịp Lễ Tạ ơn.
Frozen 2 hứa hẹn gây bão tại phòng vé khi ra mắt khán giả nhân dịp Lễ Tạ ơn.

Theo tiết lộ từ Disney, Frozen 2 lấy bối cảnh khoảng ba năm sau những sự kiện của phần đầu. Elsa bỗng nhiên nghe thấy những tiếng gọi kỳ lạ từ phương Bắc, và bắt đầu dấn thân vào chuyến hành trình tìm kiếm nguồn gốc sức mạnh ma thuật của bản thân.

Mối đe dọa mà Elsa và vương quốc của cô phải đối mặt ở Frozen 2 được cho là lớn hơn phần trước rất nhiều. Và nữ hoàng băng giá cùng em gái Anna và những người bạn phải vượt qua rất nhiều gian khó.

Bộ đôi đạo diễn Jennifer Lee - Chris Buck tiếp tục giữ vai trò đạo diễn của Frozen 2. Còn phần âm nhạc trong phim tiếp tục do hai vợ chồng Kristen Anderson-Lopez và Robert Lopez biên soạn. Với Frozen, họ từng nhận giải thưởng Oscar danh giá hồi đầu 2014.

Không chỉ được giới phê bình đánh giá cao, Frozen còn gây sốt tại phòng vé trên khắp toàn cầu khi thu 1,29 tỷ USD, qua đó nắm giữ kỷ lục ăn khách đối với thể loại hoạt hình trong suốt 6 năm qua. Phim chỉ mới bị hạ bệ khi phiên bản mới của The Lion King thu hơn 1,65 tỷ USD từ mùa hè tới nay.

Theo Zing

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm