Văn hoá giải trí

13 tác phẩm xuất sắc được trao giải cuộc thi ảnh Thời sự - Nghệ thuật “ Nghệ An làm theo lời Bác"

16:17, 27/10/2020
Chiều nay (27/10), Trung tâm Văn hóa tỉnh phổi hợp với Hội nhà báo, Hội liên hiệp Văn học nghệ thuật, chi hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ  tổng kết, trao giải và khai mạc triển lãm cuộc thi ảnh Thời sự- nghệ thuật Nghệ An năm 2019-2020 “Nghệ An làm theo lời Bác”. Dự lễ có đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Sau một năm phát động, Ban tổ chức đã nhận được gần 300 tác phẩm của 31 tác giả là các Nghệ sỹ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong tỉnh, trong đó có 12 tác phẩm ảnh bộ.   

Toàn cảnh lễ tổng kết, trao giải cuộc thi ảnh

Các tác phẩm đã thể hiện sinh động các mặt hoạt động của đời sống xã hội, kinh tế, chính trị và văn hóa của tỉnh Nghệ An với nhiều góc chụp, hình thức thể hiện đa dạng và phong phú...  

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm ảnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long xem triển lãm ảnh.

 Ban tổ chức, ban Giám khảo đã thẩm định và chọn được 130 tác phẩm để triển lãm. Chọn 13 tác phẩm xuất sắc nhất để trao 3 giải Nhì; 4 giải Ba và 6 giải Khuyến khích.

Trao giải Nhì cho các tác giả.
Trao Giải Ba cho các tác giả.
Trao giải Khuyến khích cho các tác giả.

Dịp này, Ban tổ chức cuộc thi cũng đã cắt băng khai mạc triển lãm ảnh Thời sự - Nghệ thuật Nghệ An năm 2019-2020 “Nghệ An làm theo lời Bác”.

Thanh Hà - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện