Văn hoá giải trí

Sau giải Quốc phục, Thái Thị Hoa giành giải về trang phục dạ hội tại Hoa hậu Trái đất

08:49, 27/11/2020
Vừa giành giải nhất Quốc phục, Thái Thị Hoa - đại diện của Việt Nam tại Miss Earth 2020 - tiếp tục đoạt giải Ba tại phần thi Trang phục dạ hội.

Trên trang chủ, Ban tổ chức cuộc thi Miss Earth 2020 - Hoa hậu Trái Đất vừa công bố các giải phụ, theo đó Thái Thị Hoa được trao giải Ba phần thi Trang phục dạ hội.

Chiếc váy Thái Thị Hoa chọn khi đi thi Miss Earth 2020 là thiết kế của Tom Kara với hàng nghìn viên đá được đính kết và phối màu tỉ mỉ. NTK Tom Kara mất 2 tháng để hoàn thành chiếc váy này. Tất cả đá trên váy đều là loại chất lượng cao và được đính thủ công. Màu sắc chủ đạo của thiết kế là tím và vàng nhạt, với những khoảng hở khoe được nét đẹp gợi cảm của người mặc. 

Thiết kế này từng gây tranh cãi và mang lại không ít sóng gió cho Thái Thị Hoa. Nhiều người cho rằng cô chọn trang phục không phù hợp với cuộc thi uy tín như Miss Earth.

Bộ trang phục dạ hội từng gây tranh cãi của Thái Thị Hoa.
Bộ trang phục dạ hội từng gây tranh cãi của Thái Thị Hoa.

Không chỉ ghi điểm với trang phục ấn tượng, Thái Thị Hoa còn tạo được sự nổi bật với những nước catwalk điêu luyện tại 1 khách sạn nổi tiếng TP.HCM. Bài thi của Thái Thị Hoa được fans đánh giá cao ngày từ những ngày đầu.

Hiện tại Thái Thị Hoa đánh xếp thứ 12 trong số 85 người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau tham dự Miss Earth 2020. 

Theo VTC

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện