phim

“Bố già” bản điện ảnh thu về 22 tỷ trong một ngày, lập kỷ lục phòng vé

20:17, 07/03/2021
Chỉ trong nguyên ngày (full-sneak) chiếu sớm đầu tiên, “Bố già” bản điện ảnh đã đạt doanh thu trong một ngày chiếu sớm cao nhất từ trước đến nay.
 

Sau suất chiếu sớm thứ hai, “Bố già" bản điện ảnh không chỉ tiếp tục nhận được những lời tấm tắc khen ngợi tràn ngập khắp mạng xã hội, dự án phim điện ảnh có sự tham gia của: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, Quốc Khánh, Lê Trang, A Quay, Bảo Phúc… còn chính thức gia nhập “CLB kỷ lục phòng vé".

Sau cú “đề-pa" đầy rực rỡ với 10,6 tỷ đồng thì ở ngày tiếp theo, bộ phim thu về 22 tỷ đồng với hơn 3.000 suất chiếu trong ngày sneakshow full-day đầu tiên, Bố Già chính thức xác lập thêm kỉ lục phim Việt có doanh thu và tổng suất chiếu một ngày cao nhất từ trước đến nay; nâng tổng doanh thu lên gần 33 tỷ chỉ trong vòng 1,5 ngày. 

Ngoài ra, trong suốt những ngày chiếu sneakshow, Trấn Thành và ê-kíp cũng đã có những chuyến “đột kích" bất ngờ tại các cụm rạp để có thể quan sát phản ứng của khán giả dành cho bộ phim. Sau khi dành thời gian giao lưu cùng khán giả, nam diễn viên - MC kiêm nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn của dự án “Bố già" đã chân thành cúi đầu cảm ơn và hỏi thăm trải nghiệm của từng khán giả.

 

Trấn Thành cho biết: “Với mỗi người, ai cũng sẽ có những ý kiến khác nhau. Với Trấn Thành, dù bạn khen hay không khen thì đó vẫn là những phản hồi quý báu đối với Thành và cả ê-kíp. Điều quan trọng, khi Thành và mọi người mang “Bố già" đến đây là để chúng ta có những giây phút ngồi lại, chiêm nghiệm, có thể khóc, có thể cười, nhưng sau đó nó lại gieo vào lòng chúng ta những trải nghiệm cảm xúc. Biết đâu, sau khi xem phim, bạn sẽ chạy về để nói với bố mẹ rằng bạn thương họ. Đó mới chính là đích đến của bộ phim”.

Mặt khác, Trấn Thành cũng gửi lời đến những khán giả đã thưởng thức qua bộ phim sẽ giúp đỡ đoàn phim “nhất quyết không spoil”, vì mỗi phim chỉ có 2-3 "cú twist" đắt giá để đem đến tính bất ngờ. Hơn nữa, việc tiết lộ tình tiết phim cũng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của những khán giả tiếp theo.

Phim "Bố già" có các suất chiếu sớm từ 18:00 ngày 5/3 cho đến hết ngày 8/3/2021, phim chính thức được khởi chiếu vào ngày 12/3 tại các rạp trên toàn quốc./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện