Văn hoá giải trí

Phan Mạnh Quỳnh tung bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích chụp tại Đà Lạt

17:47, 21/04/2021
Bộ ảnh cưới chụp tại Đà Lạt của Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy trông đơn giản nhưng lại khiến dân mạng phải trầm trồ vì không khí lãng mạn cổ tích.

Cuối tuần qua, đám cưới Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái lâu năm Khánh Vy đã được diễn ra tại quê nhà Nghệ An. Buổi lễ với sự tham dự của gia đình, bạn bè thân thiết với số lượng khách mời lên đến hơn 700 người.

Thế nhưng gây chú ý hơn cả chính là nhan sắc của vợ Phan Mạnh Quỳnh. Dù ở bất kỳ góc chụp nào, vẻ đẹp của Khánh Vy vẫn khiến dân tình phải "xỉu up xỉu down". Tuy nhiên, dân mạng bắt đầu xôn xao kể từ khi bộ ảnh cưới của cặp đôi được chia sẻ rầm rộ.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi trước đó được thực hiện bên trong studio.
Bộ ảnh cưới của cặp đôi trước đó được thực hiện bên trong studio.

Theo đó do bận rộn công việc, đồng thời dịch COVID-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn nên ca nhạc sĩ cùng vợ quyết định thực hiện bộ ảnh cưới trong studio, thay vì ngoại cảnh. Tuy nhiên dân mạng lại nhanh chóng phát hiện ra vô số lỗi như gương mặt cô dâu chú rể chưa được chỉnh sửa cẩn thận, phần đệm ngực của Khánh Vy bị lộ...

Mặc dù bà xã giọng ca Vợ người ta quyết định không công khai bộ ảnh, tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà loạt ảnh này tràn ngập trên mạng xã hội. Và thế là cả hai đã quyết định xách ba lô lên Đà Lạt để thực hiện bộ ảnh khác, "sang - xịn - mịn" hơn gấp nhiều lần.

 

Sau bộ ảnh cưới thiếu thẩm mỹ, cặp đôi quyết định dắt tay nhau lên Đà Lạt thực hiện bộ ảnh lãng mạng chẳng khác nào những câu chuyện cổ tích.

 

Cụ thể trong tối 20/4, sau bộ ảnh thiếu thẩm mỹ trước đó, Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức tung ảnh cưới mới với bà xã Khánh Vy. "Có lẽ Đà Lạt luôn là một trong những nơi đẹp đẽ và thơ mộng nhất để lưu giữ một phần thanh xuân của chúng mình", Phan Mạnh Quỳnh viết. 

 
Bộ ảnh cưới mới nhất được Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân.
Bộ ảnh cưới mới nhất được Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, bộ ảnh cưới này được hai vợ chồng thực hiện hôm 19/4 tại Đà Lạt, đây cũng là bộ ảnh được thực hiện nhằm chuẩn bị cho lễ báo hỷ của cặp đôi được diễn ra vào đầu tháng 5 tới tại TP.HCM. Để có được những khoảnh khắc ưng ý nhất, Khánh Vy và ông xã phải dậy từ 2h sáng để chuẩn bị. 

Được biết bộ ảnh này được chụp hôm 19/4 để chuẩn bị cho lễ báo hỷ tại TP.HCM tới đây.
Được biết bộ ảnh này được chụp hôm 19/4 để chuẩn bị cho lễ báo hỷ tại TP.HCM tới đây.
 

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái công khai hẹn hò vào năm 2015. Ca nhạc sĩ dự định tổ chức lễ cưới vào ngày 1/12/2019 - ngày kỷ niệm 4 năm yêu nhau nhưng vì tình hình dịch COVID-19 phức tạp nên cả hai hoãn lễ cưới đến tận hai lần.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện