Văn hoá giải trí

Ảnh: Các hoa hậu Mai Phương Thuý, H'Hen Niê hỗ trợ chống dịch ở TP.HCM

15:15, 27/06/2021
Hình ảnh các hoa hậu H'hen Niê, Mai Phương Thúy, á hậu Mâu Thủy... tình nguyện làm "chiến sĩ" hỗ trợ người dân trong tâm dịch khiến nhiều người xúc động.
 

Mới đây, Hoa hậu H'hen Niê, Mai Phương Thúy, Á hậu Hoàng My, Mâu Thủy, người mẫu Ngọc Châu... cùng nhiều nghệ sĩ đã tham gia công việc điều phối người dân đến tiêm vaccine ngừa COVID-19 tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

 

Trong trang phục bảo hộ kín mít, dàn người đẹp hào hứng tham gia làm tình nguyện viên điều phối người dân tiêm vaccine phòng dịch bệnh COVID-19.

 

Nàng hậu mặc trang phục giản dị, cùng mọi người chuẩn bị đồ ăn tại khu cách ly.

 

Đây có lẽ là hình ảnh đẹp và ý nghĩa nhất trong những năm tháng làm Hoa hậu của Mai Phương Thuý.

 

Còn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê cho biết, mỗi ngày đều đi xe máy đến các địa điểm cần hỗ trợ để làm tình nguyện viên.

 

Nói về việc có nguy cơ sẽ gặp lây nhiễm khi có mặt tại nơi công cộng, H'Hen Niê chia sẻ: "Cả nhà yên tâm là Hen cùng các anh chị tình nguyện viên đều mặc đồ bảo hộ kỹ càng và đảm bảo các quy tắc phòng dịch nhé".

 

H'Hen Niê rất tận hình hướng dẫn và tập trung làm tốt vai trò "chiến sĩ" tiếp sức mùa dịch.

 

Đây là ngày thứ 7 Hoàng My tham vào đội tình nguyện phản ứng nhanh tuyến đầu chống dịch với đồng đội là các anh chị em nghệ sĩ. Sau những trải nghiệm trong bộ đồ bảo hộ, Hoàng My cho biết cô đã thấm thía cảm giác nóng bức và ngột ngạt của các bác sĩ khi phải mặc trang phục này trong nhiều giờ đồng hồ liên tục.

 

Hoàng My xúc động chia sẻ sau khi có hành động đẹp: "Nhớ ngày đầu cách đây 1 tuần khi mình quyết định tham gia, mình còn nghĩ mình có thể chết nữa đó. Mình còn dặn thằng em lỡ chị có bị gì bất tỉnh nhân sự mấy đứa nhớ gọi nhờ các bác sĩ Chợ Rẫy". 

Cũng tham gia làm tình nguyện cùng hội chị em nàng hậu thân thiết, Mâu Thuỷ không giấu được xúc động khi thấy hình ảnh người dân cẩn trọng, tự bảo vệ bản thân.

 

Mâu Thuỷ thừa nhận chính những ngày xả thân vào vùng tâm dịch khiến cô hạnh phúc vì được làm điều tốt đẹp: "Hành trình trở thành tình nguyện viên cùng thanh niên thành phố những ngày này thật sự có ý nghĩa với cá nhân mình".

 

Hoàng My và Mâu Thuỷ vui vẻ thưởng thức trà sữa trong lúc giải lao giữa giờ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện