Văn hoá giải trí

Minh Hằng tung ảnh khoe thân hình nóng bỏng, tiết lộ điểm tự tin nhất trên cơ thể

17:17, 17/06/2021
Dù đã bước qua tuổi 33 nhưng nhan sắc và vóc dáng của Minh Hằng vẫn luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mới đây, Minh Hằng vừa “đốt mắt” người hâm mộ bởi những hình ảnh vô cùng nóng bỏng. Trên trang cá nhân Instagram của mình, Minh Hằng đăng tải hình ảnh khoe khéo cơ bụng săn chắc cùng vòng một bốc lửa. Nữ ca sĩ sinh năm 1987 khẳng định đây chỉ mới "chỉ là chuẩn bị đi ra ngoài mà thôi”.

 

Hình ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đồng thời nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng: "Không có điểm trừ nào cho vẻ đẹp này", "Nóng khét lẹt luôn em ơi", "Đẹp muốn xỉu luôn", "Nhìn vòng eo mê quá".....

 

Bên cạnh đó, giọng ca “Một vòng trái đất” cũng bất ngờ tiết lộ điểm tự tin nhất trên cơ thể là cơ bụng.

 

Từng có khoảng thời gian khá mũm mĩm và được đặt cho biệt danh là: "Bé heo” nhưng những năm trở lại đây, Minh Hằng vẫn luôn giữ được thân hình thon gọn khiến nhiều chị em ghen tị.

 

Ở tuổi 33, cô còn được đánh giá ngày càng xinh đẹp, cuốn hút. Thậm chí, từng có lần báo Trung gọi giọng ca "Sắc môi em hồng" là nữ thần của Việt Nam.

 

Được biết để sở hữu được thân hình đáng mơ ước như hiện tại, Minh Hằng duy trì chế độ ăn uống, tập luyện điều độ. Những ngày dịch bệnh như hiện tại, không thể đến phòng gym, nữ ca sĩ vẫn luôn chạy bộ, xe vào chiều tối để duy trì thói quen và thân hình săn chắc.

 

Minh Hằng từng gây sốt khi diện áo ngắn làm lộ rõ chân ngực xuống phố.

 

Cách đây không lâu, Minh Hằng cũng từng đăng ảnh mặc đồ bơi và chia sẻ về nhược điểm trên cơ thể: "Cô nàng đùi bự. Tạng người mình eo ngon nên đùi khá vạm vỡ. Trước đây mình thật sự không ưa cái đùi này lắm nhưng càng lớn thì mình lại biết cách yêu luôn nhược điểm của bản thân. Chỉ cần thân thể lành lặn mạnh khoẻ thì tự khắc tinh thần tràn đầy năng lượng tốt".

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện