Văn hoá giải trí

Công Vinh - Thủy Tiên sẽ sao kê số tiền kêu gọi ủng hộ miền Trung vào ngày 17/9

07:46, 16/09/2021
Công Vinh cho biết, buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" sẽ diễn ra tại ngân hàng Vietcombank vào lúc 14h00 ngày 17/9/2021 tới.

Trên trang cá nhân, Công Vinh vừa đăng bài công bố bảng tổng hợp các khoản chi cho các tỉnh miền Trung có giấy đính kèm của địa phương. Kèm theo đó, ông xã Thủy Tiên chia sẻ: “Thời gian qua, cảm ơn mọi người đã dành nhiều quan tâm cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Đồng thời, Công Vinh cũng muốn gửi lời cảm ơn những nhà hảo tâm đã tin tưởng, cùng lời xin lỗi vì ít nhiều khiến mọi người phải phiền lòng. Hiện tại, thành phố đã nới lỏng giãn cách tại một số quận vì vậy Vinh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê”.

 
 

Công Vinh cho biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh, TP.HCM đang tiếp tục thực hiện lệch giãn cách xã hội nên buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" sẽ diễn ra tại ngân hàng Vietcombank vào lúc 14h00 ngày 17/9/2021 tới. Buổi livestream này sẽ có vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên, phía ngân hàng, báo chí và luật sư để làm rõ mọi việc.

Kèm theo đó, Công Vinh - Thuỷ Tiên còn công khai bản thống kê các giấy tờ, bằng chứng làm từ thiện ở miền Trung. Số tiền kêu gọi cụ thể là 178 tỷ đồng nhưng chi đến 181 tỷ đồng, vợ chồng nam cầu thủ góp 3,6 tỷ tiền cá nhân.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện