Văn hoá giải trí

Đỗ Vinh Quang ngượng khi bày tỏ tình cảm với Đỗ Mỹ Linh trên lễ đường

08:29, 24/10/2022
Trước đông đảo khách mời, doanh nhân cảm thấy có chút xấu hổ khi bày tỏ tình cảm với Đỗ Mỹ Linh. Anh nói vợ là "định mệnh của cuộc đời".
 

Tối 23/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang cử hành hôn lễ tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Không gian tiệc cưới được thiết kế như tòa lâu đài.

 

Trong hôn lễ, doanh nhân Đỗ Vinh Quang chia sẻ anh bồi hồi và có chút xấu hổ khi bày tỏ tình cảm với vợ. Theo Chủ tịch CLB Hà Nội, trước khi quen Đỗ Mỹ Linh, anh sống có kế hoạch. Tuy nhiên, khi đứng trước hoa hậu, đầu óc anh trống rỗng. "Anh nhận ra, khi sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh. Em khiến anh đưa ra quyết định để chúng ta đi đến hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn như thế", Đỗ Vinh Quang chia sẻ.

 

Đỗ Mỹ Linh xúc động trước lời bộc bạch của chồng. Hoa hậu đáp: "Hai năm chúng ta quen nhau không phải dài nhưng cũng đủ để hiểu nhau. Khi quen anh, em mới 24 tuổi và chưa nghĩ tới việc lập gia đình. Lúc đó, anh trẻ măng lại còn ham chơi. Sau khi hiểu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt trẻ thơ đó là người đàn ông trách nhiệm, biết quan tâm mọi người. Nhìn cách anh yêu thương gia đình, em muốn trở thành một phần trong cuộc sống của anh. Em yêu anh".

 

Sau khi trao nhẫn cưới cho nhau, cô dâu và chú rể đã cùng cắt bánh, hoàn thành phần lễ trước khi bắt đầu dâng rượu mời 2.000 khách tham dự.

 

Màn song ca Ước mơ của mẹ - Cảm ơn cha của cô dâu, chú rể là chi tiết đặc biệt trong hôn lễ và gây xúc động. Bài hát là món quà Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Vinh Quang gửi tặng tới các bậc phụ huynh. Trước đó, cô dâu chú rể đã dâng rượu tới đấng sinh thành hai bên. Đại diện cho hai gia đình, doanh nhân Đỗ Quang Hiển - cha của chú rể - cũng có đôi lời chia sẻ với quan khách. Ông cảm ơn sự tham dự của mọi người. Vợ chồng ông Đỗ Quang Hiển thậm chí cùng con trai, con dâu và dàn hoa hậu, á hậu nhảy trong hôn lễ của con trai.

Hoa hậu Ngọc Hân, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Phương Nga... tới dự hôn lễ.
Hoa hậu Ngọc Hân, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Phương Nga... tới dự hôn lễ.

Cổng vào của hôn lễ lẫn sân khấu được trang trí bằng nhiều đóa hoa tươi. Trong hôn lễ, cô dâu chú rể đãi khách mời một số món ăn như xốt tổ yến, thịt cua bể, hải sâm hầm gân nai, cá hồi Na Uy, thăn bò Fuji… Theo ghi nhận của phóng viên Zing, hàng chục nhân viên an ninh được sắp xếp từ cổng vào địa điểm tổ chức sự kiện tới sảnh chính. Họ kiểm soát khách mời và yêu cầu không được phép chụp hình, livestream, kể cả bằng điện thoại.

 

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện