Văn hoá giải trí

Ngày vui của Bình An - Phương Nga: Dàn "bê tráp" sang xịn mịn, toàn hoa hậu hạng A của Vbiz

12:00, 06/10/2022
Đám hỏi Bình An - Á hậu Phương Nga trang hoàng lộng lẫy cùng những nhan sắc cực phẩm "bê tráp".

Ngày 6/10, lễ ăn hỏi của diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga đã diễn ra cùng khiến nhiều người không khỏi ganh tị. Thu hút nhất chính là dàn "bê tráp" toàn là những nhan sắc cực phẩm của Vbiz gồm: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà, Ngọc Hân, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh,..

Các mỹ nhân diện trên người chiếc áo dài trắng nhã nhặn, thanh tao tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt nhân ngày vui của Á hậu Phương Nga.
Lễ ăn hỏi hot nhất là đây, toàn những tuyệt tác mỹ nhân đại diện nhà gái để nhận sính lễ.
Hai nhân vật chính diện trên người trang phục màu xanh đồng điệu cực kỳ xứng đôi vừa lứa, xung quanh nhà được đầu tư trang hoàng chỉn chu đến từng chi tiết.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tươi rói đảm nhận vị trí first-face trong dàn bưng quả.
Trước đó, nam diễn viên đã thể hiện sự bồn chồn trước ngày vui của mình đến mất ngủ. Mọi thứ đều được anh chuẩn bị chu đáo để rước cô dâu Phương Nga về dinh sau 4 năm hẹn hò.

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi "trai tài gái sắc" của showbiz Việt đã đi được 2/3 chặng đường "về chung một nhà". Bình An từng khiến nhiều người phải ganh tị vì những lời nói ngọt ngào dành cho vợ trong bộ ảnh cưới "như mơ": "Anh vẫn đang chờ đợi ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình, ngày mà em mặc chiếc váy cưới bước vào cuộc đời của anh! ".

Đám cưới của Bình An - Phương Nga sẽ diễn ra vào ngày 21/10, cách chỉ 2 ngày so với đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Đám cưới của Bình An - Phương Nga sẽ diễn ra vào ngày 21/10, cách chỉ 2 ngày so với đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện