Văn hoá giải trí

Trấn Thành giải thích lý do tái xuất với diện mạo khác lạ ở "Người Ấy Là Ai" mùa mới

17:24, 21/05/2023
Việc nam MC tiếp tục giữ vai trò dẫn chương trình cho loạt gameshow hiển nhiên tạo nên một số tranh cãi khi phần đông khán giả cho rằng Trấn Thành nên lựa chọn nghỉ ngơi, tránh khỏi showbiz một thời gian để mọi ồn ào lắng xuống.

Trở lại sau hàng loạt thị phi liên quan đến cuộc sống cá nhân và công việc, Trấn Thành tiếp tục cầm trịch tại nhiều chương trình đình đám. Xuất hiện trong tập đầu tiên của Người Ấy Là Ai, nam MC khiến khán giả không khỏi bất ngờ với ngoại hình có phần khác lạ của mình.

Ngoại hình thay đổi của nam MC khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.
Ngoại hình thay đổi của nam MC khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Nam diễn viên Nhà Bà Nữ xuất hiện với bộ ria, mái tóc đen được cắt cao trông nam tính hơn mọi ngày. Bên cạnh đó, ngoại hình của Trấn Thành cũng được nhiều khán giả đánh giá là tăng cân đáng kể so với trước đó.

Không lâu sau đó, Trấn Thành đã có động thái nhằm lý giải về hình ảnh mới của bản thân, nguyên nhân đến từ việc anh ăn nhiều trong thời gian ghi hình nên cân nặng thay đổi. "MC Trấn Thành xin trở lại với một bộ râu nhẹ. Đi quay phim ăn nhiều hơi mập một chút nhưng cũng còn đáng yêu mà", Trấn Thành chia sẻ.

Nam MC có phần tăng cân hơn so với thời gian trước.
Nam MC có phần tăng cân hơn so với thời gian trước.

Thời gian vừa qua, Trấn Thành nhận về không ít ý kiến tranh cãi từ công chúng sau loạt phát ngôn cũng như ồn ào về đời tư. Tuy nhiên, trong đại đa số các sự việc, anh lựa chọn giữ thái độ im lặng. Việc nam MC tiếp tục giữ vai trò dẫn chương trình cho loạt gameshow hiển nhiên tạo nên một số tranh cãi khi phần đông khán giả cho rằng Trấn Thành nên lựa chọn nghỉ ngơi, tránh khỏi showbiz một thời gian để mọi ồn ào lắng xuống.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện