Văn hoá giải trí

Tương Dương: Khai mạc liên hoan  tiếng hát Làng Sen năm 2023

12:03, 09/05/2023
Hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), ngày 9/5, huyện Tương Dương đã khai mạc liên hoan  tiếng hát Làng Sen năm 2023. 
Ban tổ chức Trao cờ lưu niệm cho các xã, thị trấn.

Liên hoan tiếng hát Làng sen huyện Tương Dương năm 2023 có 16/17 đơn vị xã, thị trấn tham gia .Với chủ đề “ Lời Người- Lời của nước non”, liên hoan tiếng hát Làng Sen năm nay có 65 tiết mục nghệ thuật, đến từ 16 đơn vị văn nghệ quần chúng trên địa bàn huyện Tương Dương. Với nội dung Ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ hội làng sen, ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước, bản làng đổi mới, văn minh và giàu đẹp. Các tiết mục văn nghệ tại liên hoan đợt này được các đơn vị chuẩn bị chu đáo, giàn dựng công phu và đặc sắc, mang đậm chất vùng miền, địa phương. 

 
 
Một số tiết mục văn nghệ biểu diễn tại Liên hoan tiếng hát Làng sen huyện Tương Dương.

Thông qua liên hoan Ban tổ chức sẽ chọn những tiết mục văn nghệ tiêu biểu, xuất sắc nhất để tham dự tiếng hát Làng Sen cấp tỉnh tại huyện Nam Đàn. Đây cũng là cơ hội để các diễn viên quần chúng, các nghệ sĩ không chuyên, các nghệ nhân trên địa bàn huyện Tương Dương được thể hiện tài năng, sự sáng tạo trong việc gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. 

Quỳnh Như - Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện