Văn hoá giải trí

4 kiểu áo vừa mát vừa xinh không thể thiếu hè này

19:42, 27/06/2023
Một chiếc áo mùa hè chỉ giúp “giải nhiệt” thôi chưa đủ, nó còn phải thật thời trang, dễ mix match với các trang phục khác.

Tìm cho mình những thiết kế áo vừa mát mẻ, xinh xắn lại dễ lên đồ vẫn đang là xu hướng dẫn dắt các quý cô trong mùa hè năm nay.

Một chiếc áo mùa hè chỉ giúp “giải nhiệt” thôi chưa đủ, nó còn phải thật thời trang, dễ mix match với các trang phục khác và nếu tôn dáng, che khuyết điểm thì càng tốt.

Nghe ngỡ không tưởng nhưng thực ra, có tới 4 kiểu áo hè có thể đáp ứng những yêu cầu khó nhằn trên:

1. Áo chun eo 

 

Thiết kế chun eo thực ra đã có từ lâu, nhưng trở nên thịnh hành hơn vào mùa hè năm nay. Áo chun eo năm nay thiên về kiểu dáng gọn gàng, có độ lửng nhẹ, do đó giúp người mặc trở nên trẻ trung. Thiết kế hơi cộc của áo chun eo còn giúp chúng dễ mix đồ, có thể diện cùng quần jeans, chân váy, quần vải đều rất hợp. Phần chun nhấn nhá ở eo đồng thời cũng khiến bạn gái trông thon thả hơn, rất phù hợp với những cô nàng đang cần thu nhỏ vòng hai.

2. Áo len móc

 

 Mốt len móc đã xâm lấn làng thời trang từ đầu năm, trở nên phổ biến hơn trong thời điểm nắng nóng. Những chiếc áo len móc không chỉ mang lại cảm giác thoáng đãng cho cơ thể, mà còn tạo ra vẻ thời trang, sành điệu nhờ hợp tuyệt đối với xu hướng đang thịnh hành trên thế giới. Áo len móc đẹp nhất khi diện cùng những item tối giản như quần jeans, quần short hoặc chân váy đơn sắc. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên kiểu áo len móc hở vừa phải để dễ bề chọn nội y đi cùng.

3. Áo hở vai 

 

Chưa bao giờ bị “thất sủng” khi mùa hè đến, đó chính là những chiếc áo hở vai. Item này giúp chị em “giải nhiệt” hiệu quả, đồng thời mang lại cảm giác sexy, nữ tính. Ưu điểm của một số thiết kế áo hở vai còn nằm ở sự linh động. Người mặc có thể tùy chỉnh độ trễ nải khi cần, có thể hở nhiều hơn khi dạo phố và kín đáo hơn chút bằng cách căn chỉnh lại phần vai áo khi ở trong môi trường cần nghiêm túc hơn. Áo hở vai mix cùng quần short hoặc quần dài đều đẹp, nhưng sẽ hài hòa nhất khi bạn tạo ra set đồ cân bằng giữa kín và hở, ngắn và dài.

4. Áo không tay 

 

Muốn xua đuổi cái nắng hè bằng trang phục, đơn giản nhất là chọn những chiếc áo không tay. Năm nay, thịnh hành nhất là những thiết kế áo không tay đơn sắc, màu nền nã như trắng, be, đem đến cảm giác vừa dịu mắt vừa dễ khiến bạn hóa quý cô thanh lịch trong giây lát. Áo không tay đơn sắc mix cùng quần hoặc chân váy “ton-sur-ton” tạo nên set đồ ăn ý là bộ đôi được lòng phái đẹp trong thời điểm này. Ngoài áo không tay kiểu basic, bạn cũng có thể thử áo không tay dáng gile cài cúc, vẫn hợp mốt và tăng độ sành điệu, thời thượng lên vài phần.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện