Văn hoá giải trí

Triển lãm ảnh với chủ đề “Đất và người Anh Sơn”

18:38, 10/06/2023
Hướng tới kỷ niệm 200 năm danh xưng Anh Sơn, 60 năm ngày tách lập huyện, sáng 10/6, tại huyện Anh Sơn đã diễn ra chương trình triển lãm ảnh với chủ đề “Đất và người Anh Sơn”. 
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm ảnh.

Triển lãm có 134 tác phẩm của 30 tác giả là nghệ sỹ nhiếp ảnh, nhà báo đến từ khắp mọi miền đất nước, trong tỉnh và huyện tham gia, các tác phẩm đã phản ảnh tất cả các lĩnh vực KTXH, ANQP, xây dựng Đảng của huyện. Tiêu biểu như vẻ đẹp thơ mộng, kỳ thú của thiên nhiên được phản ánh qua các tác phẩm lèn Kim Nhan, Cầu treo Anh Sơn, Thượng nguồn sông Lam ... Các hoạt động, phong trào xây dựng NTM tại các địa phương; Tiềm năng kinh tế được thể hiện qua các tác phẩm công ty mía đường Sông Lam, Nhà máy gỗ ván MDF, Công ty cổ phần Á Châu Hoa Sơn… Bản sắc văn hoá dân tộc qua bộ ảnh nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Thái; Các điểm văn hoá tâm có các tác phẩm nghĩa trang liệt sỹ quốc tế Việt Lào, Chùa Anh Sơn, Đền Cửa Lũy, Đình Hữu Lệ… 

 
Triển lãm đã thu hút đông đảo cán bộ, bà con nhân dân đến xem.

Thông qua hoạt động triển lãm ảnh đã tái hiện chân thực một phần chặng đường 200 năm của vùng đất, con người Anh Sơn, góp phần quảng bá về những tiềm năng, thế mạnh của Anh Sơn và những thành tựu đạt được trong những năm qua, góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của Anh Sơn đối với bạn bè gần xa.

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện