Văn hoá giải trí

10 cách mặc quần jeans ống rộng chuẩn sành điệu

08:45, 16/07/2023
Quần jeans ống rộng là món thời trang được yêu thích trong mùa hè.

Vào bất cứ mùa nào trong năm, quần jeans cũng là món thời trang được yêu thích hàng đầu. Tuy nhiên, trong mùa hè, chị em nên tìm đến các mẫu quần jeans thoải mái, mát mẻ, như jeans ống rộng là một ví dụ. Quần jeans ống rộng được các mỹ nhân Hàn Quốc diện thường xuyên. Họ cũng có nhiều cách mix đồ sành điệu và trẻ trung, lý tưởng để chị em tham khảo.

 

Mẫu áo cổ chữ V của Jisoo là món thời trang rất dễ mặc. Item này sẽ giúp thu gọn vóc dáng, tạo vẻ thanh thoát cho tổng thể. Kết hợp áo cổ chữ V với quần jeans ống suông, Jisoo có được outfit nữ tính và phóng khoáng. Đôi giày sneaker trắng rất phù hợp với tổng thể trang phục.

 

Áo thun trắng và quần jeans ống rộng luôn là bộ đôi hoàn hảo. Công thức này hack tuổi hiệu quả, không bao giờ lỗi mốt. Seulgi đã giúp bộ đồ trở nên nổi bật hơn bằng cách sơ vin và nhấn nhá mũ bucket. Áo thun trắng + quần jeans ống rộng là công thức ai cũng có thể mặc đẹp, chị em rất nên tham khảo.

 

Lisa gây ấn tượng ở nét ngọt ngào, xen lẫn nét cá tính nhờ combo áo crop top và quần jeans ống suông. Vốn dĩ, outfit đã nổi bật nên chị em chỉ cần tô điểm sneaker trắng và túi xách màu trung tính là hoàn thiện được set đồ ấn tượng, nhưng vẫn hài hòa.

 

Rosé chứng minh độ chuẩn mốt vượt thời gian của áo thun trắng và quần jeans ống suông. Yêu thích phong cách tối giản thì chị em không nên bỏ qua combo này. Để không làm giảm đi nét tinh tế của outfit, chị em hãy đi sneaker trắng.

 

Muốn phong cách mùa hè thêm đa dạng, các nàng đừng nên giới hạn style trong những mẫu áo trơn màu trung tính. Kết hợp áo kẻ nhiều màu sắc với quần jeans ống suông, vẻ ngoài của Momo (TWICE) có sự nổi bật, trẻ trung mà vẫn thanh lịch. Chưa hết, bộ đôi áo lửng và quần jeans ống suông, cạp cao còn cho hiệu quả hack dáng tối ưu.

 

Áo thun đen và quần jeans tối màu cũng là lựa chọn đáng lưu tâm vì ai mặc cũng đẹp. Jennie đã bỏ qua thao tác sơ vin để tạo sự phóng khoáng, thoải mái cho phong cách. Dẫu vậy, set đồ của cô nàng không hề nhạt nhòa vì chính chủ đã khéo léo tô điểm set dây chuyền layer và túi xách màu trắng.

 

Áo blouse trắng kết hợp rất ăn ý với quần jeans xanh, tạo nên outfit vừa nữ tính vừa thanh lịch. Đôi sandal màu be Sooyoung diện cho hiệu quả tôn dáng mà vẫn phù hợp với nét trẻ trung, trang nhã của bộ đồ.

 

Wendy nổi bần bật với công thức áo len cộc tay kết hợp cùng quần jeans ống suông. Để cân bằng set đồ trẻ trung và ngọt ngào này, Wendy đã khéo léo chọn đôi sneaker trắng. Muốn hack tuổi hiệu quả, đây là ý tưởng diện đồ chị em không nên bỏ qua.

 

Áo cổ vuông, tay bồng mang đến nét yêu kiều và sang trọng cho người mặc. Khi kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans ống rộng, Rosé có được set trang phục đầy trẻ trung. Phom dáng lửng của mẫu áo giúp "hack" chiều cao tối ưu. Đôi sneaker trắng đảm bảo nét tinh tế nhưng vẫn trẻ trung của tổng thể outfit.

 

Đơn giản nhưng vẫn đầy thời thượng, cá tính là công thức áo tank top đen kết hợp với quần jeans ống suông của HyunA. Nữ ca sĩ đã khéo léo tăng thêm vẻ sang xịn mịn cho tổng thể outfit nhờ các bí kíp như sơ vin, nhấn nhá túi xách da và đi sandal tông màu đen.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện