Văn hoá giải trí

4 loại trang phục phù hợp với nàng mũm mĩm dễ thương

08:57, 12/08/2023
Đây là 4 loại trang phục mà các cô nàng mũm mĩm nên đầu tư cho tủ đồ.
 

Với những cô nàng mũm mĩm, việc chọn lựa quần áo có phần giới hạn hơn nhưng không đồng nghĩa với việc bạn không thể ghi điểm mặc đẹp trong mắt mọi người.

Nếu tìm được những kiểu trang phục phù hợp, che khuyết điểm tốt thì bạn còn có thể ghi điểm nhẹ nhàng và duyên dáng.

Dưới đây là 4 món đồ mà bất kỳ cô nàng mũm mĩm nào cũng nên đầu tư cho tủ đồ của chính mình, bởi khả năng ''hack dáng'' của chúng.

Áo thun cổ vuông

Lý do áo phông cổ vuông lọt vào danh sách những item ''chân ái'' cho hội chị em mũm mĩm là bởi phần cổ rộng sẽ giúp thân trên trông mềm mại hơn, khuôn mặt sẽ nhỏ hơn và cổ thon hơn rất nhiều. Mẫu áo này cũng khá dễ tính trong việc phối đồ, vì vậy chúng sẽ không khiến chị em bị bí ý tưởng mix&match. Nàng hãy phối thêm 1 chiếc vòng cổ cỡ nhỏ hoặc khuyên tai để outfit không bị đơn điệu, tẻ nhạt.

 
 

Giày cao gót mũi nhọn

Với thân hình có phần đồ sộ, bạn không nên diện những đôi giày đế độn, đế xuồng hoặc mũi tròn. Thay vào đó, những mẫu giày mũi nhọn sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Kiểu giày này tạo hiệu ứng giúp đôi chân của nàng được ''giảm size'', từ đó vóc dáng sẽ điệu đà và nữ tính hơn. Không những vậy, nếu chọn được những đôi giày cao gót mũi nhọn phù hợp, thì mỗi bước đi của nàng sẽ thêm phần đáng yêu và duyên dáng.

 
 

Chân váy dài

Chân váy dáng dài là item rất đáng sắm cho tủ đồ của mọi cô gái. Với chất liệu mềm mại, kiểu váy này sẽ tạo độ rủ tạo vẻ nhẹ nhàng cho chuyển động của phái nữ, thế nên các chị em rất dễ ghi điểm khi diện lên mình mẫu váy này. Dù không sở hữu thân hình mảnh mai, nhưng các cô nàng nặng cân vẫn nên ''kết thân'' với chân váy dài. Cùng với khả năng biến hóa linh hoạt, item thời trang này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

 
 

Phom váy vừa vặn

Các nàng nên tránh xa những item dáng suông, rộng thùng thình. Bạn nên sắm cho mình những phom váy vừa vặn gọn gàng như váy chữ A, hoặc chọn mẫu váy có chiết eo để tránh tạo cảm giác xuề xòa, lôi thôi. Tiếp đến, nàng chỉ cần phối thêm đôi giày mũi nhọn đã mua là có thể sở hữu diện mạo đáng yêu, đằm thắm vô đối.

 
 

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện