Văn hoá giải trí

Khám phá phong cách thời trang vị lai qua những thiết kế đặc biệt ấn tượng

18:24, 17/10/2023
Trong bối cảnh ngày càng nhiều người chạy theo xu hướng, không định hình được style cá nhân, thời trang vị lai ra đời với mong muốn giúp các cô gái làm mới bản thân, thoát khỏi 'hố đen' truyền thống để bộc lộ sự cá tính.

Ngoài các kiểu dáng quen thuộc, thời trang vị lai còn nổi bật với những dòng chất liệu mới như: Tweed rập hoa, jean loang, ren đính hạt nổi được kết hợp tinh tế đem lại cảm giác độc đáo, sang trọng nhưng rất hài hòa giữa chất liệu và tư tưởng mới trong phong cách hiện đại. 

 

Mềm mại và lãng mạn trong từng tấc lụa cao cấp, chiếc váy liền thân màu đen là gợi ý lý tưởng cho vẻ đẹp phóng khoáng, kiêu kỳ của các cô gái yêu thời trang. Sở hữu điểm nhấn đính hoa vải tulle to bản đầy tinh tế kết hợp cùng gam màu sang trọng và bền vững, thiết kế này hoàn hảo để tôn lên vóc dáng xinh đẹp và quyến rũ cho phái đẹp. 

 

Sức hút tuyệt đối của bảng màu tối được các nhà mốt khai thác triệt để trong những bản phối trang phục vị lai, tạo nên sự cá tính và thời thượng trong từng chi tiết. Từ những đường cut out tôn dáng, chi tiết draping hay điểm nhấn thắt nơ bản to được đính kết tỉ mỉ, tất cả như mang đến sự cuốn hút hoàn hảo dành riêng cho các cô gái hiện đại.

 

Sắc xanh của chất liệu denim mang lại ấn tượng thị giác mạnh mẽ, đặc biệt là gam xanh này còn phù hợp với mọi sắc tố da, màu tóc và phom người. Khoác lên mình set đồ gồm áo sát nách oversized đắp chéo tà, chân váy bèo dáng ngắn và đôi boots da bóng cao ngang gối, các quý cô phố thị sẽ tự tin khoe trọn tinh thần tự do, phóng khoáng mà đầy cá tính. 

 

Hoàn thiện nên outfit mãn nhãn và giúp cô nàng thể hiện cá tính riêng, sự kết hợp giữa phụ kiện và thời trang đã trở thành đã trở thành nét cuốn hút đặc trưng cho những set đồ đến từ phong cách vị lai. Thời thượng, sang trọng và đầy độc đáo, mọi cô gái khi theo đuổi style này đều tạo nên sự khác biệt với diện mạo thu hút dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

 

Nét cá tính, quyến rũ đầy lôi cuốn đặc trưng của ren trở thành nguồn cảm hứng cho các thiết kế không theo khuôn mẫu. Sự kết hợp các chất liệu sang trọng, chi tiết phối ren và phom dáng đặc biệt, giúp các cô gái tôn lên đường cong cơ thể một cách khéo léo và luôn nổi bật trong mọi sự kiện. Chiếc blazer quen thuộc ngày nào dần trở nên phá cách và đặc biệt hơn nhờ những chi tiết phối màu và đính kết cầu kỳ.

 

Không còn giới hạn trong quy chuẩn thời trang nhất định, những thiết kế vị lai mang theo sức hấp dẫn đặc biệt nhờ vào vẻ đẹp khác lạ và cá tính. Tận dụng tối đa ưu điểm của chất liệu vải cao cấp cùng phom dáng quyến rũ đầy phóng khoáng, với kiểu dáng cách điệu kết hợp khéo léo cùng chi tiết cut out và xẻ tả tinh tế, bản phối mang đến hình ảnh gợi cảm, khơi dậy sự hấp dẫn cho các cô gái trong mọi bữa tiệc.

 

Khoe trọn vẻ đẹp tinh tế qua thiết kế đầm quây gợi cảm, khéo léo trong kỹ thuật dựng phom dáng và kỳ công trong khâu xử lý chất liệu, tất cả đã tạo nên một outfit độc đáo và ấn tượng. Dù bản phối chỉ mang tone đen cơ bản nhưng vẫn thể hiện trọn vẹn sự tinh tế và gu thẩm mỹ đỉnh cao của người mặc.

 

Với chất liệu vải satin cao cấp kết hợp cùng thiết kế dáng váy đồng hồ cát giúp nàng tinh tế khoe trọn 3 vòng hoàn hảo. Các chi tiết được sắp xếp thông minh cùng độ dài váy hợp lý giúp đôi chân người mặc thêm phần ngọc ngà, quyến rũ.

Với các chi tiết hiện đại, thời trang vị lai truyền tải sự thời thượng, kiêu kỳ, đầy độc đáo nhưng vẫn vô cùng thanh lịch trong từng bộ trang phục, hứa hẹn sẽ mang đến cảm nhận mới mẻ cho các cô gái trong mùa thu đông 2023. Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng mình xinh đẹp. Bởi khí chất, sự tự tin là vũ khí tối thượng giúp nàng trở nên quyến rũ dù ở bất cứ đâu. Phong cách vị lai sẵn sàng cùng bạn tỏa sáng trong mọi nơi mà nàng đặt chân đến.
Ảnh: Jadeite T.H, La Jolie

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện