Văn hoá giải trí

Nghệ An quảng bá, xúc tiến du lịch tại TP Hồ Chí Minh

20:36, 04/04/2024
Ngày 4/4, Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch Nghệ An với chủ đề “Hành trình về nguồn - Xứ Nghệ ân tình” được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong chuỗi các sự kiện Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2024.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Ngành du lịch Nghệ An đã giới thiệu bộ sản phẩm “Hành trình về nguồn -  Ân tình xứ Nghệ”, tập trung vào các tuyến du lịch văn hóa - lịch sử, nhất là Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt - quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, Khu di tích lịch sử Truông Bồn và một số địa điểm du lịch nổi tiếng của Nghệ An. 

Ông Nguyễn Văn Nam - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An phát biểu tại hội nghị.
Ông Nguyễn Văn Nam - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An phát biểu tại hội nghị.

Dịp này, Hiệp hội Du lịch Nghệ An đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh và Hiệp hội Du lịch các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, nhằm thúc đẩy phát triển bền vững cho ngành du lịch các địa phương, đặc biệt là khai thác khách du lịch nội địa theo hành trình “Du lịch về nguồn và khám phá vẻ đẹp xứ Nghệ”.

 
Hiệp hội Du lịch Nghệ An đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Du lịch TP.HCM và Hiệp hội Du lịch các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Bên lề hội nghị, các không gian giới thiệu du lịch Nghệ An, kết nối giao thương doanh nghiệp và gian hàng Du lịch Nghệ An tại Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh 2024 cũng đã góp phần tăng cường trao đổi khách giữa các thị trường Nghệ An, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam qua đường hàng không, gắn với các tour liên vùng và đặc biệt là các tour về nguồn.

Lê Hằng - Giang Dung

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện