Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc Hội báo Xuân Tân Mão 2011

09:47, 25/01/2011
Sáng nay (25/1), tại Trung tâm văn hóa huyện Đô Lương, Hội Nhà báo Nghệ An, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Đô Lương tổ chức Hội báo Xuân Tân Mão 2011.

 

Văn nghệ chào mừng Hội báo Xuân Tân Mão

 

Đây là hoạt động thường niên của các cơ quan báo chí trong tỉnh, các đại diện, thường trú báo Trung ương tại Nghệ An. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ban ngành cấp tỉnh, các cơ quan báo chí và 20 huyện, thành phố, thị xã.

 

  UBND tỉnh Nghệ An đã tặng bằng khen cho 4 chi hội nhà báo đạt thành tích

xuất sắc trong năm 2010

 

Với chủ đề “Mừng Xuân Tân Mão - Mừng Đảng quang vinh - Mừng đất nước đổi mới”, Hội báo Xuân Tân Mão 2011 là dịp biểu dương những thành quả đổi mới báo chí tỉnh nhà nói riêng và báo chí cả nước trong thời kỳ hội nhập và phát triển, nơi giao lưu gặp gỡ những người làm báo với đông đảo bạn đọc, bạn nghe đài, bạn xem truyền hình; tạo điều kiện cho nhân dân được hưởng thụ thành quả đổi mới báo chí. Hội báo xuân còn là dịp để những người làm báo tham gia một số hoạt động xã hội, tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của các cấp, các ngành của nhân dân đối với sự nghiệp báo chí tỉnh nhà.

 

CLB nghệ sỹ nhiếp ảnh Nghệ An trưng bày tác phẩm báo ảnh tại Hội báo Xuân

 

Hội báo Xuân Tân Mão 2011 được diễn ra từ hôm nay đến ngày 27/1. Ban tổ chức sẽ chấm và chọn các gian trưng bày đẹp, các trang bìa báo Xuân đẹp, hấp dẫn, sáng tạo và thống nhất các hình thức khen thưởng, các ngày 26 và 27/1 tiếp tục mở cửa phòng đọc để cán bộ và  nhân dân đến đọc báo Xuân.

 

(Huy Cung)