Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu nghệ thuật “Vang mãi khúc quân hành”

09:27, 21/12/2011
Tối qua (20/12) tại Bộ chỉ huy Quân sự Nghệ An, đoàn thanh niên Bộ CHQS phối hợp với Thanh đoàn Vinh, Trường Đại học Vinh và Đài PTTH Nghệ An tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Vang mãi khúc quân hành” kỷ niệm 65 năm ngày toàn quân kháng chiến, 67 năm ngày thành lập QĐNDVN 22/12 và ngày hội quốc phòng toàn dân.

 

Tới dự có đồng chí Tô Hồng Hải - Uỷ viên BTV, Trưởng ban tuyên giáo tỉnh uỷ cùng đông đảo cán bộ chiến sĩ, sinh viên học sinh.

 

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Vang mãi khúc quân hành” gồm nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, mang âm hưởng sử thi hào hùng, ca ngợi hình ảnh người lính cụ Hồ và những chiến công bất tử của quân và dân ta trong phong trào đấu tranh cách, kháng chiến kiến quốc. Quân đội nhân dân Việt Nam mãi mãi là một biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng.

 

Là một bộ phận của LLVT cả nước, LLVT Nghệ An vinh dự, tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc, của quê hương Xô Viết anh hùng. LLVT Nghệ An đã không ngừng được củng cố, phát triển, góp phần to lớn vào thắng lợi của sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc trong các thời kì lịch sử.

 

(Dương Cầm)