Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An và 4 tỉnh Tây Nguyên: Hợp tác phát triển du lịch

17:01, 29/08/2018

Nguồn tài nguyên thiên nhiên của Nghệ An khá đa dạng, với nhiều loại hình du lịch phong phú như du lịch biển, du lịch cộng đồng, du lịch tâm linh…rất phù hợp liên kết phát triển du lịch giữa Nghệ An và các tỉnh Tây Nguyên.

 

Đó là đánh giá của các đại biểu tại buổi toạ đàm “Liên kết phát triển du lịch giữa Nghệ An và các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk và Kon Tum” do Sở Du lịch tổ chức tại thành phố Vinh, chiều nay (29/8).

Toàn cảnh hội thảo.
Toàn cảnh hội thảo.

Theo đánh giá, nguồn tài nguyên thiên nhiên của Nghệ An khá đa dạng, với nhiều loại hình du lịch phong phú như du lịch biển, du lịch cộng đồng, du lịch tâm linh…

Một tiết mục trình diễn tại hội thảo.
Một số tiết mục trình diễn tại hội thảo.

Tỉnh Nghệ An đã tập trung đầu tư phát triển cơ sở vật chất, hạ tầng và các sản phẩm du lịch mới. Đặc biệt, sân bay quốc tế Vinh đã mở rộng kết nối với nhiều thị trường du lịch trọng điểm trong cả nước như: Vinh - Nha Trang, Vinh - Buôn Mê Thuột, Vinh - Pleiku…Đẩy mạnh hoạt động hợp tác phát triển du lịch với một số tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp như: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên...

Các đại biểu đánh giá caorất phù hợp liên kết phát triển du lịch giữa Nghệ An và các tỉnh Tây Nguyên.
Các đại biểu đánh giá cao các loại du lịch của Nghệ An rất phù hợp liên kết phát triển du lịch với các tỉnh Tây Nguyên.
Trao bản ký kết hợp tác liên kết phát triển du lịch giữa 4 tỉnh.
Trao quà lưu niệm cho các tỉnh.

Dịp này, các doanh nghiệp du lịch 4 tỉnh: Nghệ An, Gia Lai, Đắk Lắk và Kon Tum đã ký kết hợp tác liên kết phát triển du lịch./.

Thu Vinh- Mai Thanh