Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hà Quỳnh Như đăng quang Giọng hát Việt nhí 2018

08:10, 30/12/2018

Đêm chung kết "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018" đã chính thức khép lại tối 29/12 với chiến thắng thuộc về Hà Quỳnh Như - team Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. 

 

Với số phiếu bầu chọn cao nhất (37,98%), cô bé dân ca đã vượt qua nhiều "đối thủ" đáng gườm để giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi. Theo sát phía sau là Đào Đình Anh Tuấn với 35,76%. Các thí sinh còn lại, Minh Chiến và Xuân Phương lần lượt đạt 13,31% và 12,95%.

Hà Quỳnh Như đăng quang Giọng hát Việt nhí 2018
Hà Quỳnh Như đăng quang Giọng hát Việt nhí 2018.

Ở phần thi đơn ca, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang quyết định đặt một thử thách lớn cho Hà Quỳnh Như, đó là thể hiện "Trên đỉnh Phù Vân" - một ca khúc khó, đòi hỏi người hát phải phát huy được tối đa kỹ thuật thanh nhạc từ lực hát, rung ngân, điều khiển cảm xúc, thần thái, luyến láy.

Hà Quỳnh Như.
Hà Quỳnh Như.

Tuy nhiên, với chất giọng dày, căng đầy năng lượng và nhuốm màu ca trù, dù là ca khúc khó, mang âm hưởng dân gian đương đại với giai điệu, ca từ ma mị, có tông cao nhưng đã được Quỳnh Như thể hiện một tròn trịa, giàu cảm xúc.

Hà Quỳnh Như cùng HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh.
Hà Quỳnh Như cùng HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh.

Trong phần 2 của chương trình, vẫn hình ảnh quen thuộc, Hồ Hoài Anh đã đệm đàn và hát cùng Lưu Hương Giang với trò cưng Hà Quỳnh Như ca khúc "Tết xuân" đầy đặc sắc. Thêm lần nữa, cô bé xứ Nghệ khoe giọng hát chắc, khỏe, vững vàng với sự hòa quyện, bè phối của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang khá ăn ý.

Từ đầu cuộc thi, Hà Quỳnh Như đã được đánh giá là gương mặt triển vọng với kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi hát trước đó. Tại vòng Giấu mặt, cô bé được cả 3 đội huấn luyện viên quay ghế, bấm chọn. Quỳnh Như có thế mạnh ở những ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Trung nhưng xuyên suốt hành trình tại Giọng hát Việt nhí 2018, em luôn cho thấy khả năng biến hóa đa dạng ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Ngoài giọng hát nội lực được các huấn luyện viên đánh giá cao, Hà Quỳnh Như còn sở hữu lượng fan hùng hậu giúp em luôn nằm trong top đầu của các cuộc bình chọn. 

Theo VOV