Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sẵn sàng cho Giải quần vợt Cúp NTV 2013

15:51, 22/08/2013
(truyenhinhnghean.vn) Sau hơn 1 tháng khởi động, đến nay, công tác chuẩn bị cho Giải quần vợt Cúp truyền hình Nghệ An lần thứ nhất 2013 đã hoàn tất.

 

 

Tham gia Giải lần này, ngoài các vận động viên trên địa bàn thành phố Vinh còn có sự góp mặt của rất nhiều CLB ở các địa phương trong tỉnh.

 

Sau một thời gian dài tập luyện, các CLB và VĐV đã sẵn sàng góp mặt cho Giải quần vợt Cúp NTV lần thứ nhất.

 

Đối với Ban tổ chức, công tác chuẩn bị cũng đã được hoàn cho lễ khai mạc sẽ diễn ra vào 15 chiều mai (23/8). Giải lần này đã thu hút gần 250 vận động viên đến từ 35 CLB trên địa bàn toàn tỉnh, chia thành 124 cặp để thi đấu ở 9 nội dung.

 

Càng có ý nghĩa hơn, khi đồng hành cùng giải Quần vợt cúp Truyền hình Nghệ An lần thứ nhất là các hoạt động tiếp sức đến trường, ủng hộ sách vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nơi vùng cao biên giới. Đến nay, BTC cuộc vận động đã nhận được từ các đơn vị, doanh nghiệp và nhiều tấm lòng hảo tâm với số tiền trên 170 triệu đồng, 2 công trình nhà bán trú trị giá 300 triệu đồng cùng nhiều vật dụng học tập khác.

 

Giải đấu sẽ dược được ra trong 3 ngày từ 23 đến 25/8. Cúp truyền hình Nghệ An NTV lần thứ nhất cũng được đánh giá là Giải quần vợt lớn nhất được tổ chức trên địa bàn tỉnh từ trước đến nay.

 

(Bùi Thọ)