Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đối thoại với cử tri: Công tác “Mặt trận” trong xây dựng khối ĐĐK toàn dân

14:23, 12/09/2013
(truyenhinhnghean.vn) Chuyên mục Đối thoại với cử tri hôm nay sẽ cùng ông Nguyễn Văn Huy – UVBCH Tỉnh ủy, đại biểu HĐND tỉnh, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Nghệ An nói rõ về chức năng, nhiệm vụ của MTTQ các cấp trong việc hòa giải, tập hợp quần chúng ở cơ sở.

 

Vụ việc gây rối trật tự công cộng diễn ra trong ngày đầu tháng 9/2013 ở xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc, một lần nữa, cho thấy vai trò hết sức quan trọng của MTTQ và các tổ chức thành viên trong việc vận động, tập hợp quần chúng xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

 

Vậy, vai trò của mặt trận tổ quốc và các tổ chức thành viên có ý nghĩa như thế nào trong tập hợp quần chúng xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân? Hòa giải, hiệp thương, phối hợp và thống nhất hành động của các thành viên đã được thực hiện như thế nào trong việc giải quyết vụ việc tại xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc vừa qua?

 

Ông Nguyễn Văn Huy - Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh cũng sẽ làm rõ việc phát huy tính tích cực của các cá nhân tiêu biểu trong các giai cấp, tầng lớp, dân tộc, tôn giáo để động viên nhân dân thực hiện tốt chủ trương chính sách, pháp luật của đảng, nhà nước. Công tác vận động, tập hợp quần chúng được xác định như thế nào từ thực tiễn cuộc sống hiện nay.

 

Chuyên mục Đối thoại với cử tri sẽ lên sóng NTV lúc 20h tối nay (12/9/2013). Mời QV&CB đón xem.

 

(Kim Bảo)